Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông
Khi kẹt xe thì có 3 lý do để đổ lỗi:
- Phương tiện giao thông đông .
- Ý thức kém .
- Mặt đường hẹp .
Tuy nhiên còn 1 lý do ai cũng biết nhưng không ai nói đến là năng lực quản lý và điều hành yếu kém của ngành giao thông .
- Phương tiện giao thông đông .
- Ý thức kém .
- Mặt đường hẹp .
Tuy nhiên còn 1 lý do ai cũng biết nhưng không ai nói đến là năng lực quản lý và điều hành yếu kém của ngành giao thông .
Đường XVNT thì kẹt xe triền miên đã 20 năm nay.
Ngã tư Hàng Xanh thì bắt đầu kẹt ngày càng nặng từ 5 năm gần đây.
Lý do đơn giản: đường xá y như cũ, mà xe + người + nhà mỗi ngày mỗi tăng.
Ông giao thông, ông quy hoạch, ông ngân sách....Ông nào sẽ gỡ nút thắt?
Ngã tư Hàng Xanh thì bắt đầu kẹt ngày càng nặng từ 5 năm gần đây.
Lý do đơn giản: đường xá y như cũ, mà xe + người + nhà mỗi ngày mỗi tăng.
Ông giao thông, ông quy hoạch, ông ngân sách....Ông nào sẽ gỡ nút thắt?
Thanh Đa bị vướng quy hoạch treo hơn chục năm qua nên không đầu tư hay xây dựng mới cái gì được. Có mỗi tuyến phà nối Thanh Đa qua Thủ Đức mà lúc được chạy, lúc lại không được cấp giấy phép ...Mở thêm đường từ gần Hàng Xanh băng qua Thanh Đa ra Phạm Văn Đồng để giảm tải. Làm mấy con đường dọc theo sông Sài Gòn, xây thêm khoảng 10 cây cầu kết nối 2 bên bờ sông
Mình mà làm TTg, TBT thì sẽ tiếp tục phương châm cụ Trọng là Ai ko làm được, đứng qua 1 bên. Chứ có cái việc quy hoạch treo 1 miếng đất cỏn con mà cứ để mấy chục năm. Thì làm sao quy hoạch cả 1 đất nước tiến lên sánh vai với các cường quốc 5 châu như Cụ Hồ mong đợi
Phương châm hay khẩu hiệu thì mấy chục năm qua đều có cả. Nhưng từ phương châm mà ra hiệu quả thực tế thì lại khá xa.Mình mà làm TTg, TBT thì sẽ tiếp tục phương châm cụ Trọng là Ai ko làm được, đứng qua 1 bên. Chứ có cái việc quy hoạch treo 1 miếng đất cỏn con mà cứ để mấy chục năm. Thì làm sao quy hoạch cả 1 đất nước tiến lên sánh vai với các cường quốc 5 châu như Cụ Hồ mong đợi
Ý thức là thứ không phải tự nhiên mà có. Tuyên truyền, giáo dục không được thì phải chế tài đủ mạnh. Nhưng lực lượng chức năng bao năm nay buông bỏ, chỉ làm điều họ thích, nên lâu dần sinh ra thói quen trong dân, nhờn luật và tuỳ tiện như trong rừng.Khi kẹt xe thì có 3 lý do để đổ lỗi:
- Phương tiện giao thông đông .
- Ý thức kém .
- Mặt đường hẹp .
Tuy nhiên còn 1 lý do ai cũng biết nhưng không ai nói đến là năng lực quản lý và điều hành yếu kém của ngành giao thông .
Vì nhà nước là bố là mẹ thiên hạ rồi nên chịu thua thôi.Khi kẹt xe thì có 3 lý do để đổ lỗi:
- Phương tiện giao thông đông .
- Ý thức kém .
- Mặt đường hẹp .
Tuy nhiên còn 1 lý do ai cũng biết nhưng không ai nói đến là năng lực quản lý và điều hành yếu kém của ngành giao thông .
Có ai dám nói bố mẹ có lỗi đâu.
Nhưng con dở con kém thì rõ ràng trách nhiệm lớn nhất ở bố mẹ.
Cụ Trọng làm hợp lý quá rồi.Mình mà làm TTg, TBT thì sẽ tiếp tục phương châm cụ Trọng là Ai ko làm được, đứng qua 1 bên. Chứ có cái việc quy hoạch treo 1 miếng đất cỏn con mà cứ để mấy chục năm. Thì làm sao quy hoạch cả 1 đất nước tiến lên sánh vai với các cường quốc 5 châu như Cụ Hồ mong đợi
Nhưng mà nhân dân có vẻ yếu kém quá không làm nổi
Các bác để ý có phải là cầu vượt thép ở SG càng ngày càng không phù hợp với mật độ giao thông tăng nhanh như hiện nay không?
Em thấy 5-10 năm trước thì ok chứ giờ đa số cầu vượt nào cũng thấy nhược điểm và gây kẹt xe quanh khu vục đó nhiều hơn. Chắc vì nó chiếm diện tích mặt đường nên có lẽ hầm chui phù hợp hơn vào thời điểm hiện tại.
Em thấy 5-10 năm trước thì ok chứ giờ đa số cầu vượt nào cũng thấy nhược điểm và gây kẹt xe quanh khu vục đó nhiều hơn. Chắc vì nó chiếm diện tích mặt đường nên có lẽ hầm chui phù hợp hơn vào thời điểm hiện tại.