Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cái này chắc chỉ đúng cho xe đời cũ thôi bác ạ, xe mới thì lúc đề xe sẽ nổ xong rồi nó mới bật máy lạnh lên, thời gian cách nhau khá ngắn nên không để ý thấy thôi, không cần phải tắt máy lạnh thủ công làm gì.Cerato Koup 2.0L nói:Em toàn là đạp thắng rồi bấm nút thôi, nhưng có nhiều Bác khuyên nên tắt máy lạnh rồi đề, như vậy sẽ nhẹ tải cho motor đề, và giữ cho acqui được bền hơn.
moivaonghe nói:em cũng vẫn thường leo lên đạp thắng rồi đề luôn, ngồi một tí khoảng 1 hay 2 phút rồi giọt.
Bác nói cũng đúng, cứ lên xe mà đạp 1 phát rồi đề, chả cần nghỉ ngợi gì nhiều, hư thì có hãng bảo hành, còn hết hạn thì ráng chịu. khà khà.Dumbledore nói:Cái này chắc chỉ đúng cho xe đời cũ thôi bác ạ, xe mới thì lúc đề xe sẽ nổ xong rồi nó mới bật máy lạnh lên, thời gian cách nhau khá ngắn nên không để ý thấy thôi, không cần phải tắt máy lạnh thủ công làm gì.Cerato Koup 2.0L nói:Em toàn là đạp thắng rồi bấm nút thôi, nhưng có nhiều Bác khuyên nên tắt máy lạnh rồi đề, như vậy sẽ nhẹ tải cho motor đề, và giữ cho acqui được bền hơn.
Một đời ta...ba mươi đời nó, cứ mỗi lần lên xuống phải mở/tắt A/C thì ức chế lắm.
Vụ đề cũng vậy, em cứ đạp thắng bấm nút đề thẳng cánh luôn. Chạy 1 năm nay không (chưa) thấy bị gì.