Hạng C
4/7/10
575
156
43
44
Phan Thiết
hi all...

chẳng là bạn em đang sử dụng koup, nút start stop tuy có hiện đại thật.... nhưng nếu 1 ngày nào đó hệ thống dở chứng thì phải làm sao??????

Theo bạn em kể,...hôm trước sáng bấm start cứ bấm chuyển đèn vàng .... xong chuyển qua xanh... bấm nữa thì tắt.... thì ra là hệ thống báo ko đạp thắng... hihi,( tưởng là ngon ăn)... nhưng khi cố dậm thắng thì chân thắng cứng đến mức không nhấn được...?????????? Sau đó phải nhờ mấy người trong công ty đẩy lên tí thì nhấn thắng vào và đề ok

Như vậy là xe đang bị vấn đề gì vậy các bác???? đúng là hiện đại quá mà chỉ trục trặc 1 lần là ko biết sao xử lý
 
Hạng B2
22/4/05
357
47
28
Re:keyless go,,, nếu một ngày nào đó trục trặc thì phải làm sao

e không sure lắm về koup, nhưng đối với sorento thì giữ luôn nút đề khoảng 10s thì khỏi đạp thắng (nhớ để cần số ở P hoặc N)

Bây giờ công nghệ hiện đại nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng vì còn rất nhiều tình huống khác nữa.
 
Last edited by a moderator:
O.S.P.D
9/7/05
3.240
1.187
113
53
saigoncaraudio.com
Re:keyless go,,, nếu một ngày nào đó trục trặc thì phải làm sao

Câu hỏi rất hay và thiết thực, cám ơn bác!
 
Tập Lái
1/4/08
19
0
0
53
TP HCM
Re:keyless go,,, nếu một ngày nào đó trục trặc thì phải làm sao

Trong tình huống như vậy các bác cứ bình tĩnh xử lý, không có gì phải hốt hoảng cả - Trường hợp xe đang tắt máy các bác đạp phanh khoảng 2-3 lần chân phanh trở nên cứng là do áp thấp (độ chân không) trong bầu trợ lực phanh không còn nữa, chỉ cần các bác nổ máy lại được là OK thôi, tuy nhiên để nổ máy (không cần phải đạp phanh) thì các bác chỉ cần thực hiện vài thao tác sau: tay số phải nằm ở vị trí N hoặc P, bấm nút Start đến khi tất cả đèn trên đồng hồ táp lô sáng lên hết và giữ luôn trên 10 giây thì xe sẽ nổ máy bình thường... :)
 
Hạng B2
30/7/09
154
274
63
Re:keyless go,,, nếu một ngày nào đó trục trặc thì phải làm sao

VANHUE nói:
Trong tình huống như vậy các bác cứ bình tĩnh xử lý, không có gì phải hốt hoảng cả - Trường hợp xe đang tắt máy các bác đạp phanh khoảng 2-3 lần chân phanh trở nên cứng là do áp thấp (độ chân không) trong bầu trợ lực phanh không còn nữa, chỉ cần các bác nổ máy lại được là OK thôi, tuy nhiên để nổ máy (không cần phải đạp phanh) thì các bác chỉ cần thực hiện vài thao tác sau: tay số phải nằm ở vị trí N hoặc P, bấm nút Start đến khi tất cả đèn trên đồng hồ táp lô sáng lên hết và giữ luôn trên 10 giây thì xe sẽ nổ máy bình thường... :)
Thông tin rất hữu ích, Cám ơn Bác.
 
Hạng B1
28/3/10
80
1
0
39
Tp. HCM, Q7
Re:keyless go,,, nếu một ngày nào đó trục trặc thì phải làm sao

-Xe nào sử dụng nút bấm cũng vậy thôi bác ơi. Phải đạp thắng rồi mới đề được. Tôi lên xe, đạp thắng và nhấn nút 1 cái là ok ngay, tôi chạy Koup 1 năm nay nhưng chẳng thấy vấn đề gì lớn cả.
- Bác VANHUE nói đúng đó, xe nào có trợ lực thắng cũng vậy, khi tắt máy, bác đạp 3-4 lần là thắng rất cứng. Muốn đề được bác phải lấy sức đạp thật mạnh vào và nhấn nút Start/Stop là ok ngay. Hồi giờ em toàn làm vậy mà vẫn bình thường.
 
Hạng C
4/7/10
575
156
43
44
Phan Thiết
Re:keyless go,,, nếu một ngày nào đó trục trặc thì phải làm sao

VANHUE nói:
Trong tình huống như vậy các bác cứ bình tĩnh xử lý, không có gì phải hốt hoảng cả - Trường hợp xe đang tắt máy các bác đạp phanh khoảng 2-3 lần chân phanh trở nên cứng là do áp thấp (độ chân không) trong bầu trợ lực phanh không còn nữa, chỉ cần các bác nổ máy lại được là OK thôi, tuy nhiên để nổ máy (không cần phải đạp phanh) thì các bác chỉ cần thực hiện vài thao tác sau: tay số phải nằm ở vị trí N hoặc P, bấm nút Start đến khi tất cả đèn trên đồng hồ táp lô sáng lên hết và giữ luôn trên 10 giây thì xe sẽ nổ máy bình thường... :)
thông tin quá là hữu ích

thanks bác :)
 
Tập Lái
30/12/10
49
0
0
Re:keyless go,,, nếu một ngày nào đó trục trặc thì phải làm sao

080402cool_prv.gif