Chủ đề tương tự
4x6 nói:Đang tuyển vợ, cũng có ý làm rể nhà Ford, thấy 2 e cùng MT 4x4 Ranger mà XLT thách cưới cao hơn XL tới cả trăm chai, nhìn bên ngoài thì chỉ thấy khác giày nhôm đúc với giày sắt dập, chữ mark v.v... thôi, chứ ko hiểu XLT hơn những món gì mà nhều dữ vậy!
Mong được các trưởng lão Ford chỉ giáo, tks!
Nãy giờ coi kỹ thêm thấy kính quay tay, chắc cũng gương gập tay luôn quá! Vậy nếu mình muốn nâng cấp lên xài điện mấy món đó thì làm ở đâu và giá bao nhiêu, các bác chỉ luôn dùm, tks!
Ngoài cái "đôi giày" thì nội thất khác nhau hoàn toàn. Động cơ cùng loại nhưng khác cái turbo => Nhiu đó cũng đáng giá cả trăm chai đấy
Dòng XLT + XLS thì vừa cày vừa đi chơi
Còn dòng XL thì làm "trâu cày" thuần túy thì hợp hơn
Híc dân VN mình khỗ thế, xe mắc nên mua được cái xe là cả vấn đề, rẽ như ở mấy nước phát triển làm luôn 2 chiếc về tha hồ so sánh khỏi phải hỏi các Bác nhể????
Động cơ Ranger XL cũng có turbo mà...
http://www.bonbanh.com/Xe-Ford-Ranger-XL-4x4-MT-2013-79840.html
http://www.bonbanh.com/Xe-Ford-Ranger-XL-4x4-MT-2013-79840.html
4x6 nói:Động cơ Ranger XL cũng có turbo mà...
http://www.bonbanh.com/Xe-Ford-Ranger-XL-4x4-MT-2013-79840.html
Cả 2 đều có turbo nhưng trên Ranger XL là turbo thông thường, còn trên Ranger XLT là turbo có cánh biến thiên, giúp công suất tăng thêm khoảng 25Hp
4x6 nói:Tks bác Xeđap và bác O2, mình đã vỡ ra được nhiều!
Nếu pác còn lăn tăn thì liên hệ pác Xe đạp, pác ấy sẽ tư vấn cặn kẽ cho ạ. Thậm chí còn có xe cho pác test, sờ-mó luôn đấy