Re:khắc phục bơm tông ABS
là bơm tổng không hoạt động đó bác,mã lỗi C0110 xuất hiện đèn báo ABS cháy sáng,lỗi này do chổi than mô tơ bơm bị kẹt .thân chào bác VANPHUTHANH
là bơm tổng không hoạt động đó bác,mã lỗi C0110 xuất hiện đèn báo ABS cháy sáng,lỗi này do chổi than mô tơ bơm bị kẹt .thân chào bác VANPHUTHANH
Re:khắc phục bơm tông ABS
Chào các bác, chuyện là thế này các bác: em Captiva của em khoảng 6 tháng nay, 4 cái đèn báo trên mặt đồng hồ lúc sáng lên, lúc tắt đi ... không theo 1 quy luật nào cả. Em dự đoán là có 1 cảm biến tốc độ trên bánh xe nào đó nó bẩn hoặc tiếp xúc không tốt nên phát sinh tình trạng chập chờn như vậy.
Do chủ yếu em chạy trong thành phố, tốc độ thấp nên em để kệ nó như vậy. Nhưng dịp 30/4 & 1/5 làm chuyến off xa Buôn Ma Thuật rồi, nên em đưa em Captiva vào hãng đề nghị SCAN kiểm tra xem bị lỗi gì. Kết quả: cả 4 cảm biến tốc độ vẫn tốt, nhưng bơm tổng ABS bị kẹt, cần phải tháo ra vệ sinh lại và sửa chữa nhỏ. Hãng báo với em: "bơm tổng có rất nhiều linh kiện, tháo ra lắp vào khá phức tạp, nên hãng chỉ đảm bảo xe lúc ra khỏi hãng là hoạt động bình thường, còn vài bữa nữa hay khi nào nó bị kẹt trở lại thì hãng không dám bảo hành".
Nghe vậy, em chán kiểu làm việc của hãng quá, alo ngay cho bác Vui nhờ bác Vui sửa. Bác Vui Ok ngay và luôn.
Chào các bác, chuyện là thế này các bác: em Captiva của em khoảng 6 tháng nay, 4 cái đèn báo trên mặt đồng hồ lúc sáng lên, lúc tắt đi ... không theo 1 quy luật nào cả. Em dự đoán là có 1 cảm biến tốc độ trên bánh xe nào đó nó bẩn hoặc tiếp xúc không tốt nên phát sinh tình trạng chập chờn như vậy.
Do chủ yếu em chạy trong thành phố, tốc độ thấp nên em để kệ nó như vậy. Nhưng dịp 30/4 & 1/5 làm chuyến off xa Buôn Ma Thuật rồi, nên em đưa em Captiva vào hãng đề nghị SCAN kiểm tra xem bị lỗi gì. Kết quả: cả 4 cảm biến tốc độ vẫn tốt, nhưng bơm tổng ABS bị kẹt, cần phải tháo ra vệ sinh lại và sửa chữa nhỏ. Hãng báo với em: "bơm tổng có rất nhiều linh kiện, tháo ra lắp vào khá phức tạp, nên hãng chỉ đảm bảo xe lúc ra khỏi hãng là hoạt động bình thường, còn vài bữa nữa hay khi nào nó bị kẹt trở lại thì hãng không dám bảo hành".
Nghe vậy, em chán kiểu làm việc của hãng quá, alo ngay cho bác Vui nhờ bác Vui sửa. Bác Vui Ok ngay và luôn.
Re:khắc phục bơm tông ABS
Tối nay em vừa qua Garage Vui để lấy xe về, em Captiva của em chạy ngon lành rồi, thế là yên tâm khám phá các cung đường đèo Lộc Bắc tuyệt đẹp. Cảm ơn bác Vui rất nhiều!!!
Về giá thì bác giahuy09 cứ yên tâm, em đã sửa và thay thế linh kiện ở Garage Vui vài lần rồi: giá linh kiện thay thế và công sửa chữa đều thấp hơn giá trong hãng nhiều. Nhưng cái được nhất là chất lượng yên tâm hơn trong hãng, có bác Vui bảo kê, bảo hành đầy đủ. Lần sửa chữa này, tổng công thợ + dầu thắng = 1.2 triệu vnd.
Vui nhất là lần nào đến sửa xe cũng được "ông chủ" Vui tiếp đón nồng hậu bằng đủ các loại bia + đồ nhậu. Tối nay em cũng được cụng vài lon Ken với bác Vui trước khi rước em Cap về. Cảm ơn bác Vui lần nữa!
giahuy09 nói:Giá sao bác Vui???
Tối nay em vừa qua Garage Vui để lấy xe về, em Captiva của em chạy ngon lành rồi, thế là yên tâm khám phá các cung đường đèo Lộc Bắc tuyệt đẹp. Cảm ơn bác Vui rất nhiều!!!
Về giá thì bác giahuy09 cứ yên tâm, em đã sửa và thay thế linh kiện ở Garage Vui vài lần rồi: giá linh kiện thay thế và công sửa chữa đều thấp hơn giá trong hãng nhiều. Nhưng cái được nhất là chất lượng yên tâm hơn trong hãng, có bác Vui bảo kê, bảo hành đầy đủ. Lần sửa chữa này, tổng công thợ + dầu thắng = 1.2 triệu vnd.
Vui nhất là lần nào đến sửa xe cũng được "ông chủ" Vui tiếp đón nồng hậu bằng đủ các loại bia + đồ nhậu. Tối nay em cũng được cụng vài lon Ken với bác Vui trước khi rước em Cap về. Cảm ơn bác Vui lần nữa!