Kinh phí thì tùy vào gara thôi. Tạm tính:
1. Dàn nóng: 440 k
2. Ống thủy lực (mua tại chỗ bán dàn nóng), đo ống cũ dài bao nhiêu: 200 k
3. Vệ sinh, thử rò rỉ dàn lạnh: 400 k
4. Filter: 250 k
5. Bơm ga, cái này tùy chỗ, sử dụng loại ga nào, nếu dùng ga thường: 400 k, ga xịn 1000 k
6. Công: 500k
Nếu bạn tự làm, thì trừ tiền công, bạn cứ tự tháo ra, tự mình vệ sinh. Khi thử rò rỉ, đem tới chỗ làm điện lạnh, nhờ họ thử, tiền công khoảng 100k.
Cứ tự mình trải nghiệm, tự làm, sẽ phát hiện nhiều điều thú vị, nhưng phải có thời gian.
1. Dàn nóng: 440 k
2. Ống thủy lực (mua tại chỗ bán dàn nóng), đo ống cũ dài bao nhiêu: 200 k
3. Vệ sinh, thử rò rỉ dàn lạnh: 400 k
4. Filter: 250 k
5. Bơm ga, cái này tùy chỗ, sử dụng loại ga nào, nếu dùng ga thường: 400 k, ga xịn 1000 k
6. Công: 500k
Nếu bạn tự làm, thì trừ tiền công, bạn cứ tự tháo ra, tự mình vệ sinh. Khi thử rò rỉ, đem tới chỗ làm điện lạnh, nhờ họ thử, tiền công khoảng 100k.
Cứ tự mình trải nghiệm, tự làm, sẽ phát hiện nhiều điều thú vị, nhưng phải có thời gian.
Các bác cho em hỏi tí được không ạ? Em muốn biết giá cả của giàn nóng xe kia morning. Bác nào biết thì cho em thông tin với ạ. Giàn nóng xe em tự dưng có nhiều kết tủa trắng ti ti ở những lá nhôm ạ. Có ai biết cách khử hiện tượng đó giúp em với.
Mỗi loại xe có kích thước giàn nóng khác nhau, bạn cứ đến đúng chỗ này là mua được ngay thôi, giá cũng hợp lý lắm.dolamtue nói:[h4]Em nghe cửa hàng ở Đỗ Ngọc Du bán có 440 ngàn 1 chiếc dàn nóng. Không biết có lắp được không?[/h4]