Cái này hồi xưa em đã làm 1 mục cảnh báo rồi....mà cái này rất khó phát hiện vì mình lấy xe ban ngày nhìn k thấy đâu, tối có đèn xe ngược chiều mới rõ....
Cái này chắc chắn là do thợ ẩu trong 2 trường hợp:
1. Khi sơn không che chắn kính khi sơn, bị bụi sơn bám kính lái...có nhiều cách khắc phục không tổn hại kính lái nhưng các bác thợ dùng giấy nhám quánh cho nhanh --> trầy kính
2. Tiến bộ hơn: có che chắn kính, nhưng dán nilon che bằng keo ở 4 cạnh kính...khi sơn xong, mở nilon ra k có miếng bụi sơn nào --> mừng quá, --> nhưng sao kính em vẫn trầy là do lại lười và tiện tay có giấy nhám sẵn, quánh phát sạch keo, xong việc lấy tiền --> kính em lại trầy.
Em bị cả 2 trường hợp đều là hãng kia ở 2 nơi khác nhau......bó tay, mà em k chỉ bị kính lái mà bị tất cả các kính.....
Bác chủ chấp nhận thôi vì k có cách khắc phục đâu, em đem vô hãng bắt đền, họ kêu để họ khắc phục, bằng cách quánh bóng...--> nghe xong bỏ chạy luôn vì biét kết quả còn thảm hơn.
Mà nhắc tới em còn tức lắm, đem vô bắt đền họ bảo tại gạt nước làm trầy chứ k phải tại họ vì họ che rất kỹ. Nhưng em cho họ thấy vết trầy k trùng với chiều gạt nước và nếy mình chậm 2 ngón tay lại thì vết trầy bằng đúng bề rộng 2 ngón tay....---> do bọc giấy nhám vô 2 ngóntay, mình để ý thợ sơn sẽ thấy thao tác này..... Em sợ hãng luôn, chả có trách nhiệm gì, còn 1 chỗ thì đỗ thừa là vết trầy củaphim nhiệt. Em nói là giờ tui lột ra mà k phải anh dán lại tui nha....anh thợ lẻn đi chỗ khác....
Dài dòng, và khuyên bác đừng khắc phục vig không thể tốt hơn trừ khi thay kính mới