Chủ đề tương tự
Tư duy khác biệt từ quyết định đổi logo, tạo nên giá trị gia tăng cho thương hiệu.
KIA Logo đẹp xe cũng đẹp hơn trước. Còn ông anh logo H méo thì ngược lại, logo đã xấu xe cũng ngày càng dị hợm!
Quan trọng là do xe KIA thiết kế ngày càng đẹp
kiaĐổi logo và định vị lại thương hiệu, Kia đã thành công trong việc khiến khách hàng "bạo chi" hơn và mua nhiều sản phẩm đắt tiền hơn. Giá trị giao dịch trung bình của các xe Kia đã tăng 60% trong 5 năm qua.
View attachment 2954306
Giám đốc điều hành của Kia cho biết thương hiệu xe Hàn đã gần như rũ bỏ cái mác "xe giá rẻ". Kể từ năm 2018, doanh số bán lẻ của Kia tăng 31%, trong khi giá trị giao dịch mua xe Kia đã tăng 60%.
Nhà sản xuất ô tô Hàn đã chuyển mình trong 5 năm qua và hiện đang thu hút nhiều khách hàng giàu có hơn xưa rất nhiều. Chiến lược phát triển những chiếc CUV, SUV với kích thước lớn, ngoại hình đẹp mắt, trang bị an toàn và công nghệ hấp dẫn hơn... đã thành công. Giá giao dịch trung bình của Kia đã tăng 60% so với trước.
View attachment 2954299
Một trong những mẫu xe khởi đầu cho chiến lược nâng tầm thương hiệu của Kia chính là chiếc Telluride (ra mắt vào tháng 3/2019).
Và sau nó là nhiều mẫu CUV hấp dẫn mà người dùng có thể dễ dàng kể tên như Kia Sportage, Kia Seltos.
Có thể nói, việc tập trung vào nhóm xe gầm cao này đã đi đúng hướng và đánh trúng tâm lý mua hàng của nhiều người tiêu dùng.
Đại diện Kia kỳ vọng doanh số bán hàng mạnh mẽ của nhóm xe xăng/dầu sẽ rộng đường cho nhóm xe điện sau này. Trong tương lai, những chiếc SUV điện như EV5, EV6 và EV9 hứa hẹn sẽ là lứa sản phẩm tiếp theo đẩy giá trị giao dịch xe Kia lên cao.
View attachment 2954297View attachment 2954298
Xem thêm:
Các bác thích xe Kia hơn hay Hyundai hơn?