Bình thường như dĩa cơm sườn... đã nhập CC vô ko sớm thì muộn tiền cũng bay (chỉ là vấn đề thời gian)... lý do vì sao e luôn deny những dịch vụ yc nhập trực tiếp thông tin cc, ko accept Paypal thì thoai e out ko chơi...
quang hệ rộng thì mất mát nhiều
có tiền để trong nhà, trong túi thì bị kẻ trộm hoặc người trong nhà
Gửi ngân hàng thì bị ngân hàng móc
làm thẻ tín dụng quốc tế thì bị trộm xuyên quốc gia trộm
V e làm bds VCB cấp cho 2 cái thẻ Visa & JCB ( mỗi thẻ 1 tỏi hạng Platinum) mà xài cực kỳ ẩu tả, mua cái gì cũng nhập thông tin cc vô ko đắn đo....khuyên hoài ko đc e toàn bẽn lẽn đi sau lock thẻ (online) và đổi thẻ mới mỗi 6 tháng cho ẻm cho chắc cú tránh trộm.... mệt...
Sướng thếV e làm bds VCB cấp cho 2 cái thẻ Visa & JCB ( mỗi thẻ 1 tỏi hạng Platinum) mà xài cực kỳ ẩu tả, mua cái gì cũng nhập thông tin cc vô ko đắn đo....khuyên hoài ko đc e toàn bẽn lẽn đi sau lock thẻ (online) và đổi thẻ mới mỗi 6 tháng cho ẻm cho chắc cú tránh trộm.... mệt...
Sướng thế
ẻm phát cho 1 thẻ xài thay cho tiền mặt để dễ kiểm soát bác ơi, mỗi lần pay cái gì là ẻm nắm hết (sms), có lần tình cờ gặp lại con nhỏ bạn cũ dùng thẻ mua món quà tặng nhỏ mà về phải giải thích với khai báo mệt thở ( Có sung sướng gì đâu, cho cũng ko ham ((
mỗi khi kết thúc chuyến đi thì Uber hay Grab đều gửi email tức thì. Sao mãi đến cuối ngày khổ chủ mới nhận được email?
dù có nhận đc hay ko nhận đc mail thì lỗi ko ở khách hàng mà hoàn toàn thuộc phía Uber thoai... do đó hãng mới chủ động hoàn lại tiền vào tk của khách
Giờ của Moscow đi sau giờ VN 4 tiếng, nếu hacker nó dạo quanh thành phố vào buổi tối (giờ moscow) thì mặc dù hệ thống có gửi email ngay thì chủ thẻ cũng không còn thức mà lock thẻ đâu!mỗi khi kết thúc chuyến đi thì Uber hay Grab đều gửi email tức thì. Sao mãi đến cuối ngày khổ chủ mới nhận được email?