2 xe A & B:
- xe A: nhập từ Đức về:
- xe B: lắp ráp tại Việt Nam:
trong khi cùng 1 dây chuyền lắp ráp đó ở Đức & Việt Nam như nhau
=> lắp ráp ở Đức hình như ít lỗi hơn lắp ráp tại Việt Nam thì phải
ví dụ: lỗi khi vào số de (R) thì nghe tiếng kẹt kẹt khi đạp thắng
- xe A: nhập từ Đức về:
- xe B: lắp ráp tại Việt Nam:
trong khi cùng 1 dây chuyền lắp ráp đó ở Đức & Việt Nam như nhau
=> lắp ráp ở Đức hình như ít lỗi hơn lắp ráp tại Việt Nam thì phải
ví dụ: lỗi khi vào số de (R) thì nghe tiếng kẹt kẹt khi đạp thắng
Mình đã đi thăm các nhà máy sx xe của Đức và Thụy Điển nhưng nhìn lại các video này vẫn thấy rất khâm phục. Nó không chỉ là bỏ tiền đầu tư hay mua lại máy móc thiết bị rồi ráp lại thành dây chuyền và ra cái xe. Người ta phải có một nền văn hóa, tinh thần kỷ luật, nền tảng và truyền thống công nghệ cả trăm năm mới xây dựng được vậy !
Cách Vin làm xe như các hãng xe Tung Của vẫn làm - Concept business chẳng có gì mới, nền tảng công nghệ không có, công nghệ đột phá lại càng không thể có, văn hóa công nghiệp của xã hội ở mức thấp, thị trường thì nhỏ và chật chội..
Với suy nghĩ "Đứng trên vai những người khổng lồ" thì ngay lập tức thành "người khổng lồ", Vin mua mỗi nơi một ít rồi về lắp thành cái xe, thêm logo rồi PR "Phét" lên mây như kiểu thêm gia vị cho ngon vào mì ăn liền, đánh lừa vị giác. Không phải ngẫu nhiên Fitch hạ mức tín nhiệm của Vin thành tiêu cực do dự án Vin Phét.
Thời gian sẽ trả lời.
Cách Vin làm xe như các hãng xe Tung Của vẫn làm - Concept business chẳng có gì mới, nền tảng công nghệ không có, công nghệ đột phá lại càng không thể có, văn hóa công nghiệp của xã hội ở mức thấp, thị trường thì nhỏ và chật chội..
Với suy nghĩ "Đứng trên vai những người khổng lồ" thì ngay lập tức thành "người khổng lồ", Vin mua mỗi nơi một ít rồi về lắp thành cái xe, thêm logo rồi PR "Phét" lên mây như kiểu thêm gia vị cho ngon vào mì ăn liền, đánh lừa vị giác. Không phải ngẫu nhiên Fitch hạ mức tín nhiệm của Vin thành tiêu cực do dự án Vin Phét.
Thời gian sẽ trả lời.
Tung Của nó khác Vin Phét là có thị trường lớn quá trời vậy mà nó còn lao đao.Cách Vin làm xe như các hãng xe Tung Của vẫn làm - Concept business chẳng có gì mới, nền tảng công nghệ không có, công nghệ đột phá lại càng không thể có, văn hóa công nghiệp của xã hội ở mức thấp, thị trường thì nhỏ và chật chội..
.
Vin Phét tối ngày đi mua của BMW về gắn thì sợ là chỉ tổ quảng cáo cho 5 series với X5 thôi.
Ít lâu nữa không phải các A2 với SA2 mà sợ là cái tên 5 series với X5 mới là thứ cháy hàng!
Thái Lan công nghệ phụ trợ mạnh nó như thế, thị trường nội địa gấp 3 lần vn nó ko làm xe thương hiệu Thái mà cố gắng tham gia tối đa vào chuỗi cung ứng toàn cầu.. vậy là thành công rồi.Tung Của nó khác Vin Phét là có thị trường lớn quá trời vậy mà nó còn lao đao.
Vin Phét tối ngày đi mua của BMW về gắn thì sợ là chỉ tổ quảng cáo cho 5 series với X5 thôi.
Ít lâu nữa không phải các A2 với SA2 mà sợ là cái tên 5 series với X5 mới là thứ cháy hàng!
Một trong các ý tưởng về sự khác biệt của Vin là dùng hệ sinh thái Vin hổ trợ qua lại. Mai mốt mua nhà Vinhome khuyến mãi bằng xe Vinfast, học Vinschool có xe Vinfast đưa đón, đi siêu thị Vinmart tích điểm sẽ được thưởng xe Vinfast..kkk