E đã kiểm tra hết rồi, ko rò rỉ đường ống, đã tháo kiểm tra van hằng nhiệt bằng cách ngâm trong nước sôi thì van vẫn mở, tình trạing bây giờ là khi nước ở bình phụ sôi trào ra thì cánh quạt mới quay, và quay 1 lát là dừng ngay. Nhiệt độ trên đồng hồ vẫn bình thường, chưa tới vạch giữa. E ở gara sáng giờ vẫn chưa tìm ra nguyên nhân, có cao nhân nào cứu e với.
E đã kiểm tra toàn bộ hệ thống, loại bỏ nguyên nhân xì đường dẫn, đang nghiêng về khả năng là hệ thống điện ko ổn định nên ảnh hưởng đến quạt tản nhiệt, chiều nay xe em bị hiện tượng ko tắt đc máy, đã rút chìa khoá nhưng máy vẫn nổ ( máy lạnh bị tắt). Mai kiểm tra hệ thống điện nữa.Bác chủ kiểm tra thêm ống dẫn qua hệ thống sưởi nữa.
Xì nước giải nhiệt thì kiểm tra toàn bộ hệ thống thôi. Đâu có gì phức tạp.
Sau một ngày nằm gara ở bình dương ko tìm ra bệnh sôi nước, sau khi tham vấn bác Vui, sáng nay đánh liều bò xe xuống gara của bác Vui, sau khi kiểm tra đã xac định được nguyên nhân.
1. Trào nước bình phụ:
- Do nắp bình phụ bị hư lò so, ko giữ được nước ở áp lực tiêu chuẩnnên nước bị trào khi chưa tới nhiệt độ để quạt tản nhịet quay.
2. Ko tắt đc máy khi đaz rút chìa khoá:
- Cái này do lúc trước e bị hư đèn xi nhan, đem vô gara trên bình dương họ câu dây trực tiếp ( theo như bác Vui nói là câu dây ưu tiên gì đó), chỉ cần đấu lại dây chuẩn là ok.
- Ngay trong buổi sáng đã kiểm tra, nước ko bị trào nữa, nhiệt độ trên ống dẫn nước từ máy vô két nước lên khoảng trên 90 độ thì quạt tản nhiệt quay.
1. Trào nước bình phụ:
- Do nắp bình phụ bị hư lò so, ko giữ được nước ở áp lực tiêu chuẩnnên nước bị trào khi chưa tới nhiệt độ để quạt tản nhịet quay.
2. Ko tắt đc máy khi đaz rút chìa khoá:
- Cái này do lúc trước e bị hư đèn xi nhan, đem vô gara trên bình dương họ câu dây trực tiếp ( theo như bác Vui nói là câu dây ưu tiên gì đó), chỉ cần đấu lại dây chuẩn là ok.
- Ngay trong buổi sáng đã kiểm tra, nước ko bị trào nữa, nhiệt độ trên ống dẫn nước từ máy vô két nước lên khoảng trên 90 độ thì quạt tản nhiệt quay.
hào bác. nhưng vậy thì xe bác bị lắp bình nước phụ rồi vì trên nắp bình nước phụ nó có một cái van một chiều khi cái van đó hư sẽ gây ra hiện tượng sôi nước, em cũng khuyên bác nên xúc lại toàn bộ hệ thông làm mát và thay nước làm mát mới, bác không nên dùng nươc làm mát có mau xanh vì nó sẽ làm ăn mòn và mục các có nước áo nước bằng hợp kim nhôm, bác nên châm nước làm mát màu hồng nó sẽ ko làm ăn mòn, mục các áo nước, co nước. Garage Chevrolet Gia Định 201 - 203 Lý Thường Kiệt, P.6, Q.Tân Bình chuyên sửa chữa và cung cấp phụ tùng các dòng xe Chevorlet, hỗ trợ khách hàng 24/24 chỉ cần gọi Hotline: 0908 071 525 M.Trung - 0932 746 748 Mr.Huấn là chúng tôi có mặt liền.Sau một ngày nằm gara ở bình dương ko tìm ra bệnh sôi nước, sau khi tham vấn bác Vui, sáng nay đánh liều bò xe xuống gara của bác Vui, sau khi kiểm tra đã xac định được nguyên nhân.
1. Trào nước bình phụ:
- Do nắp bình phụ bị hư lò so, ko giữ được nước ở áp lực tiêu chuẩnnên nước bị trào khi chưa tới nhiệt độ để quạt tản nhịet quay.
2. Ko tắt đc máy khi đaz rút chìa khoá:
- Cái này do lúc trước e bị hư đèn xi nhan, đem vô gara trên bình dương họ câu dây trực tiếp ( theo như bác Vui nói là câu dây ưu tiên gì đó), chỉ cần đấu lại dây chuẩn là ok.
- Ngay trong buổi sáng đã kiểm tra, nước ko bị trào nữa, nhiệt độ trên ống dẫn nước từ máy vô két nước lên khoảng trên 90 độ thì quạt tản nhiệt quay.