Hạng B2
19/9/12
180
21
18
Xin chào quí anh/chị,
Tôi tên Nguyễn Thị Huỳnh Mi, hiện tại tôi là Tư vấn bán hàng của Renault HCM (nick name camel.renault ^^)
Hiện tôi đang thực hiện đề tài thạc sỹ "HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA CÔNG TY TNHH AUTO MOTORS VIỆT NAM ĐỐI VỚI DÒNG XE RENAULT KOLEOS TẠI THỊ TRƯỜNG MIỀN NAM GIAI ĐOẠN 2015 – 2018".
Xin quý anh/chị dành chút thời gian để trả lời bảng câu hỏi khảo sát dưới đây. Câu trả lời của anh/chị sẽ là những đóng góp quí giá cho đề tài của tôi, và cũng là những gợi ý thiết thực, chân thành từ phía khách hàng giành cho Renault. Tôi xin cam kết các thông tin anh/chị cung cấp sẽ hoàn toàn được bảo mật. Dữ liệu thu thập được sẽ được phân tích trên cơ sở thống kê.
Rất mong sự giúp đỡ của anh/chị!
https://docs.google.com/forms/d/1P0CA3U2R0uhJ27q_E8DVs10LoQukula8rPRlY-nHS_I/viewform
H45_Galerie_959x525_05.jpg
 
  • Like
Reactions: Oto_Xehoi
Hạng B2
19/9/12
180
21
18
ec... em bán xe thôi ạ, mấy anh/ chị vui lòng giúp em vài bảng khảo sát nhé ^^
 
Tập Lái
anh nói thiệt nghen các anh chị em làm Mờ két teen ... Mờ két của cái xứ Vịt này là "mờ" và "két"
1- Mờ: nhắm mắt làm càng, có mắt cũng ráng nhắm lại để làm ... hên hên ... xui xui ... thì trúng !
2- Két: thụt két mà làm ... tiền có phải lấy từ trong túi của mình đâu mà xót !

Thế nên mới có mấy cái chuyện khảo với sát, toàn là dân sale hoặc những người bàng quang làm khảo sát thôi chứ dân đi mua xe ngay & luôn ít khi làm mấy chuyện này. Cái này là văn hóa giữa xứ vịt và xứ tây => cho nên học để làm Thạc sỹ & Thạc sỹ Mờ két là 2 phạm trù khác nhau nház !

Xe bán đại chúng, lấy số lượng thì cứ nhằm vào 2 cái: "tiết kiệm nhiên liệu" và "giá rẻ" mà phang tới tấp => khối người nhào vô mua.

Xe bán thương hiệu, lấy thương hiệu mà phang => tầng lớp nào muốn khoe mẻ ta đây giàu có thì sẽ mua.

Mỗi xe tùy vào thời điểm làm thị trường (dân ta hay gọi là xe có thương hiệu với xe chưa có thương hiệu) sẽ có mỗi chiêu khác nhau, quan trọng là chọn slogan = định hướng = định vị thị trường để mà Mờ két ...

Vài dòng ts chúc bé Mi trở thành Thạc sỹ nhaz
 
Tập Lái
anh bổ sung ý này để bé Mi dễ hiểu.

ví dụ: xe hyundai, kia ... vào thị trường vào thời điểm 2007 - 2009 là đỉnh của bất động sản và chứng khoán, giá xe rẻ hơn so với các hãng nổi tiếng khác ... là yếu tốt quyết định để dòng hyundai và kia lấy thị trường ...

ví dụ: xe toyota, honda, ford, mazda ... vào thị trường sớm (thời điểm tốt, đi tiên phong) cho nên việc họ sớm có thị trường là công sức của sự khai phá ... đương nhiên là còn phụ thuộc nhiều yếu tố nữa như là thương hiệu xe, uy tín của xe, chất lượng xe, slogan mà họ sử dụng để làm thị trường ...

Mỗi xe tùy vào thời điểm làm thị trường (dân ta hay gọi là xe có thương hiệu với xe chưa có thương hiệu) ...
 
Hạng B2
19/9/12
180
21
18
cuối tuần lượn lờ otosaigon, bớt chút thời gian hổ trợ em cái khảo sát nha các tín đồ xe Pháp :3dtangqua: