Hạng C
20/1/13
863
46.221
93
31
Như tai tồ
 
Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
Theo lý thuyết suông là không tốt. Theo thực tế thì kệ cmn đi. Mở máy lạnh thì nó bù ga để kéo tua máy lên cao hơn 1 chút. Ko phải xoắn
 
Hạng F
14/9/04
9.911
29.873
113
Q3
Vô tư đê ...
nhưng nên tắt ac , đễ gió trc khi tới nhà chừng 5p hãy tắt hết
dàn lạnh trong sẽ bớt bám mùi
 
Hạng C
16/4/12
988
50.343
93
Trái đất
www.chemgiotaolao.com
Như tai tồ

Nguyên tắc tối ưu trong cơ khí là không nên
Người ta giảm tất cả tải ở giai đoạn depart để tránh tải nặng, gây hư hại mau các chi tiết truyền động và tăng tuổi thọ Accu.
Máy nào cũng giảm tải thế đâu chỉ xe hơi
Ở các hệ thống lạnh lớn người ta còn dùng tổ hợp PM3 + pilot valve đóng đường hút để giảm công suất đề.

Động tác nầy quá đơn giản, chỉ cần nhất tắt AC, đề xong chờ khoảng 5 sec nhấn lại AC.
AC lấy mất khoảng 5-7% công suất máy ( tùy tải) nên tắt là hữu dụng, khi lên dốc cũng nên bấm tắt AC đỡ nặng máy hẳn và bật lại khi đạt đỉnh dốc.
 
PKN confirmed
Hạng C
19/8/12
712
14.526
93
Lúc đề thì nó tắt AC mà ta. Đề xong bật lên hết cút cho mau mát. Hư hay không hông biết.
 
Hạng C
13/4/15
980
91.285
93
Bật hay không thì tuỳ, nhưng mới nổ máy xe thì nên mở hết cửa kính xuống cho không khí cũ trong đó bay ra hết. Nhất là khi đậu xe trời nắng.
 
Hạng D
21/8/14
1.193
29.386
113
auto thì mở lên là nó cần làm lạnh liền nên quạt cực mạnh kèm theo sau khi đề