Như tai tồ
Nguyên tắc tối ưu trong cơ khí là không nên
Người ta giảm tất cả tải ở giai đoạn depart để tránh tải nặng, gây hư hại mau các chi tiết truyền động và tăng tuổi thọ Accu.
Máy nào cũng giảm tải thế đâu chỉ xe hơi
Ở các hệ thống lạnh lớn người ta còn dùng tổ hợp PM3 + pilot valve đóng đường hút để giảm công suất đề.
Động tác nầy quá đơn giản, chỉ cần nhất tắt AC, đề xong chờ khoảng 5 sec nhấn lại AC.
AC lấy mất khoảng 5-7% công suất máy ( tùy tải) nên tắt là hữu dụng, khi lên dốc cũng nên bấm tắt AC đỡ nặng máy hẳn và bật lại khi đạt đỉnh dốc.
mềnh chỉ biết mấy xe sịn sịn có chức năng đề nổ từ xa, có bật sẵn quạt gió và ac để lúc lên xe nó đã mát lạnh
Để cạnh tranh với các ấy đề máy để 2-3p mới chạy.Chi mà khộ dị chời! Có tiền nhiều để làm gì?