Chủ đề tương tự
để 2B chui vô là rất nguy hiểm, nhẹ thì xe bị trầy còn nặng thì có thể bị móp
tuỳ theo đường nhưng em để ý thấy cách con lương 20-30cm là có lớp sơn dưới đường để khỏi đi sát con lương, bác cách lớp sơn này 20-30cm nữa là đủ để mở cửa rượt bọn bẻ kiếng rồi
P.S: cũng không nên rượt bọn bẻ kiếng nếu như bác không có gì đảm bảo tính mạng của bác, vì bọn chúng cũng canh khu vực kiểu chó cậy gần nhà rồi
tuỳ theo đường nhưng em để ý thấy cách con lương 20-30cm là có lớp sơn dưới đường để khỏi đi sát con lương, bác cách lớp sơn này 20-30cm nữa là đủ để mở cửa rượt bọn bẻ kiếng rồi
P.S: cũng không nên rượt bọn bẻ kiếng nếu như bác không có gì đảm bảo tính mạng của bác, vì bọn chúng cũng canh khu vực kiểu chó cậy gần nhà rồi
Nên đi ép sát con lươn tránh 2B chen vào, kinh nghiệm xương máu của em. Thằng 2B xỉn nó chen vào rồi loạng choạng cái gác chân nó móc ngay cái hóc vè bánh trước của xe em rồi làm bung mịa cái cản ra, xong nó hoảng quá vượt đèn đỏ bỏ chạy mất dép.
Nếu đã đi sát thì phải đi sát hẳn để 2b không thể lách vào được, còn đã ko di sát thì đi xa hẳn ra cho rông rãi 2b có đi vào cũng ko chạm xe mình. Em thì thường đoạn nào mình đi thẳng sẽ đi sát vạch phân làn bên phải, đoạn nào mình chuẩn bị rẽ trái sẽ đi sát phân cách giữa.
Ko cho 2b vào nhưng pác vẫn mở cửa chui ra được khi có sự cố. Trử phi belt của pác >100bipbo07 nói:Khi đi trên đường có dải phân cách cứng hoặc con lươn thì các bác đi sát hay cách một khoảng? Có bác nói nên đi sát để không cho 2B chen vào dễ gây trầy móp xe mình, nhưng trên OS cũng có bác kể vì đi sát con lươn mà k mở được cửa để bắt thằng bẻ kính chiếu hậu. Có bác nói chừa một khoảng để xe 2B lách rẽ trái để k tạt đầu xe 4B gây kẹt xe. Còn ý các bác thì thế nào?