Hạng C
18/6/11
824
1.153
93
HCM city-Seven district
Khi đi trên đường có dải phân cách cứng hoặc con lươn thì các bác đi sát hay cách một khoảng? Có bác nói nên đi sát để không cho 2B chen vào dễ gây trầy móp xe mình, nhưng trên OS cũng có bác kể vì đi sát con lươn mà k mở được cửa để bắt thằng bẻ kính chiếu hậu. Có bác nói chừa một khoảng để xe 2B lách rẽ trái để k tạt đầu xe 4B gây kẹt xe. Còn ý các bác thì thế nào?
 
Hạng F
5/3/10
6.015
36.448
113
để 2B chui vô là rất nguy hiểm, nhẹ thì xe bị trầy còn nặng thì có thể bị móp

tuỳ theo đường nhưng em để ý thấy cách con lương 20-30cm là có lớp sơn dưới đường để khỏi đi sát con lương, bác cách lớp sơn này 20-30cm nữa là đủ để mở cửa rượt bọn bẻ kiếng rồi

P.S: cũng không nên rượt bọn bẻ kiếng nếu như bác không có gì đảm bảo tính mạng của bác, vì bọn chúng cũng canh khu vực kiểu chó cậy gần nhà rồi
 
Hạng D
30/11/07
2.915
146
63
Thành phố mang tên Bác
Nên đi ép sát con lươn tránh 2B chen vào, kinh nghiệm xương máu của em. Thằng 2B xỉn nó chen vào rồi loạng choạng cái gác chân nó móc ngay cái hóc vè bánh trước của xe em rồi làm bung mịa cái cản ra, xong nó hoảng quá vượt đèn đỏ bỏ chạy mất dép.
 
USS confirmed
Hạng C
28/7/10
840
4
18
45
Sài Gòn
2B nó chui vào được 1 chiếc là nối đuôi nhau luôn, rách việc ngay
 
Hạng D
21/8/08
1.615
459
83
SG
Cứ đi sát con lươn để 2 bánh đừng chen lên. Còn bị bẻ kiếng thì chui cửa sổ ra mà dí nó. Đường đông nó cũng ko chạy lẹ được đâu :D
 
Hạng C
31/8/10
842
291
63
Nếu đã đi sát thì phải đi sát hẳn để 2b không thể lách vào được, còn đã ko di sát thì đi xa hẳn ra cho rông rãi 2b có đi vào cũng ko chạm xe mình. Em thì thường đoạn nào mình đi thẳng sẽ đi sát vạch phân làn bên phải, đoạn nào mình chuẩn bị rẽ trái sẽ đi sát phân cách giữa.
 
Hạng F
5/3/10
6.015
36.448
113
cty em có tài xế + nhân viên đi đến ngã 4 NTMK-Đinh Tiên Hoàng ngay đài truyền hình, nó bẻ kiếng cả 2 cùng xuống dí theo nhưng đâu có kịp
 
Hạng C
26/5/10
688
4
0
Tp.HCM
bipbo07 nói:
Khi đi trên đường có dải phân cách cứng hoặc con lươn thì các bác đi sát hay cách một khoảng? Có bác nói nên đi sát để không cho 2B chen vào dễ gây trầy móp xe mình, nhưng trên OS cũng có bác kể vì đi sát con lươn mà k mở được cửa để bắt thằng bẻ kính chiếu hậu. Có bác nói chừa một khoảng để xe 2B lách rẽ trái để k tạt đầu xe 4B gây kẹt xe. Còn ý các bác thì thế nào?
Ko cho 2b vào nhưng pác vẫn mở cửa chui ra được khi có sự cố. Trử phi belt của pác >100
bash.gif
bash.gif
033102beer_1_prv.gif
21.gif
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Nếu chỉ xét về mặt an toàn giao thông thì khi đi sát con lươn thì ta chỉ phải chú ý và căn xe với các phương tiện bên phải thôi. Nhàn đi 1/2 công việc rồi còn gì !!!