Con 2.5 turbo có lag là đang so với con 3.0 cùng công suất.Máy hiện nay của CX5 có mã lực cũng ở mức ổn rồi, tiết kiệm nhiên liệu khá tốt lại dễ sửa hơn máy Turbo. Đợi chi máy Turbo để thêm cái đặc sản Turbo lag vậy bác?
Chứ khi turbo chưa mở thì máy chạy như máy 2.5 bình thường chứ có yếu đâu.
Mazda 2.5 turbo là twin-scroll, cho dòng khí nạp tối ưu ở lúc vòng tua thấp hoặc cao. (vd GLC facelift 2020 mới có Twin-scroll, đời GLC hiện tại chạy lag vì ko có cái này)
p/s :
Máy mạnh nhưng tiết kiêm nhiên liệu vẫn là mục tiêu khi mua xe.
Chạy xe 200 mã thì phấn đấu chiếc sau 300 mã. 3 lên 4, 4 lên 5.
Không có khái niệm công suất vậy là vừa cho tất cả mọi người.
Máy 2.0 143HP là quá đủ rồi, chở 7 người lên dốc phà phà !?!??Con 2.5 turbo có lag là đang so với con 3.0 cùng công suất.
Chứ khi turbo chưa mở thì máy chạy như máy 2.5 bình thường chứ có yếu đâu.
Mazda 2.5 turbo là twin-scroll, cho dòng khí nạp tối ưu ở lúc vòng tua thấp hoặc cao. (vd GLC facelift 2020 mới có Twin-scroll, đời GLC hiện tại chạy lag vì ko có cái này)
p/s :
Máy mạnh nhưng tiết kiêm nhiên liệu vẫn là mục tiêu khi mua xe.
Chạy xe 200 mã thì phấn đấu chiếc sau 300 mã. 3 lên 4, 4 lên 5.
Không có khái niệm công suất vậy là vừa cho tất cả mọi người.
P/s : 1 fan Mit Out lên tiếng !??!?!
Máy hiện nay của CX5 có mã lực cũng ở mức ổn rồi, tiết kiệm nhiên liệu khá tốt lại dễ sửa hơn máy Turbo. Đợi chi máy Turbo để thêm cái đặc sản Turbo lag vậy bác?
Turbo Lag thì khó tránh khỏi rồi bác, nhưng cuối cùng thì nó cũng đạt đc công suất mạnh hơn nhiều so với 188hp và torque cũng cao
Một trong những nâng cấp mong chờ tiếp là bộ ghế nappa (giống CX8) và cái màn hình trung tâm 8inch mới