Dạ đúng vừa tròn 1 năm thôi và em chạy được 22k kmquangpham71 nói:Từ tốn gì mà mới hơn năm bác quất hăm mấy ngàn nữa àh
Từ tốn chứ đâu phải chạy ít bác, mà nhiêu đó em cũng không biết ít hay nhiều
Thay nguyên bộ hả bác ?
HoanTon nói:Khi nào bác đạp côn mà gãy đôi giày thì thay...[:-D]...hồi trước em chạy được 71k km thì đạp gãy đôi Doctor,vậy là thay thui!
Biết đâu!Thấy thay cái đĩa đó,hết 4tr,may sao lúc đó khuyến mãi gì đó còn 3tr4.maihuuluong nói:Thay nguyên bộ hả bác ?
HoanTon nói:Khi nào bác đạp côn mà gãy đôi giày thì thay...[:-D]...hồi trước em chạy được 71k km thì đạp gãy đôi Doctor,vậy là thay thui!
Giờ cứ đưa ku xeko là còn nửa giá thoai...good!
Xin đa tạ
Last edited by a moderator:
Cái lôgô gắn trên nắp capo là xe đời nào vậy bác, em hơi gà. Xe bác long lanh quá.chausuzuki nói:
@chausuzuki: xe bác còn tươm tất quá, máy móc sạch sẽ, chúc mừng bác
@Hummer SG: HL là đời 2001 logo sọc
@Hummer SG: HL là đời 2001 logo sọc
Last edited by a moderator:
theo em thì cần thay côn khi côn đã bị mòn nhiều. Vậy thì số km đã đi chỉ phản ánh một phần thôi. Nguyên nhân chính làm côn bị mòn là do người chạy và địa hình chạy. Có nghĩa là khi nào mình sử dụng côn nhiều thì côn mau mòn.maihuuluong nói:Xe em chạy được 85k km rồi. Em chạy thì thấy bình thuờng, máy bốc, côn nhẹ. Hồi sáng vào Mekong bác Tôn có lái thử xe em và phán là côn hơi bị mòn nên nặng. Nhưng có đìều là bác ấy khuyên em cứ để chạy cho đến khi hư luôn thì thay cả bộ ly hợp ! (Chắc cũng mấy chục ngàn nữa à, vì em chạy rất từ tốn)
Em thắc mắc là tại sao không thay mỗi cái bố bị mòn mà thay cả bộ ?
Có bác nào thay bố chưa, và bao nhiêu km thì thay?
Cảm ơn mấy bác trước ạ !
Ví dụ chạy sài gòn,kẹt xe nhiều thì tài xế hay vê côn hoặc giao xe cho một số bác mới chạy thì cũng hay vê côn... dẩn đến côn mau mòn. Còn chạy toàn đường trường không thì .... lâu lắm mới mòn!
Khi nào đạp không côn thấy quá nặng thì mang xe vào gara kiểm tra cho chắc