Hạng D
27/6/10
1.543
2.401
113
38
Xe em chạy được 85k km rồi. Em chạy thì thấy bình thuờng, máy bốc, côn nhẹ. Hồi sáng vào Mekong bác Tôn có lái thử xe em và phán là côn hơi bị mòn nên nặng. Nhưng có đìều là bác ấy khuyên em cứ để chạy cho đến khi hư luôn thì thay cả bộ ly hợp ! (Chắc cũng mấy chục ngàn nữa à, vì em chạy rất từ tốn)
Em thắc mắc là tại sao không thay mỗi cái bố bị mòn mà thay cả bộ ?

Có bác nào thay bố chưa, và bao nhiêu km thì thay?

Cảm ơn mấy bác trước ạ !
 
Chi Hội Phó FIFC
8/10/08
5.130
5.215
113
Từ tốn gì mà mới hơn năm bác quất hăm mấy ngàn nữa àh :D
 
Hạng D
27/6/10
1.543
2.401
113
38
quangpham71 nói:
Từ tốn gì mà mới hơn năm bác quất hăm mấy ngàn nữa àh :D
Dạ đúng vừa tròn 1 năm thôi và em chạy được 22k km
Từ tốn chứ đâu phải chạy ít bác, mà nhiêu đó em cũng không biết ít hay nhiều :D
 
Hạng D
1/6/11
4.532
9.146
113
13
Khi nào bác đạp côn mà gãy đôi giày thì thay...[:-D]...hồi trước em chạy được 71k km thì đạp gãy đôi Doctor,vậy là thay thui!
 
Hạng D
27/6/10
1.543
2.401
113
38
Thay nguyên bộ hả bác ?
HoanTon nói:
Khi nào bác đạp côn mà gãy đôi giày thì thay...[:-D]...hồi trước em chạy được 71k km thì đạp gãy đôi Doctor,vậy là thay thui!
 
Hạng D
1/6/11
4.532
9.146
113
13
maihuuluong nói:
Thay nguyên bộ hả bác ?
HoanTon nói:
Khi nào bác đạp côn mà gãy đôi giày thì thay...[:-D]...hồi trước em chạy được 71k km thì đạp gãy đôi Doctor,vậy là thay thui!
Biết đâu!Thấy thay cái đĩa đó,hết 4tr,may sao lúc đó khuyến mãi gì đó còn 3tr4.
Giờ cứ đưa ku xeko là còn nửa giá thoai...good!:)
 
Tập Lái
29/11/11
38
1
6
47
Nhơn trạch, Đồng Nai
c67bc3be41ab7eabb5cdd2e8cd7e7614_45979447.p1.jpg
c493f313f175b32392ed9a2ce1e29c20_45979458.p6.jpg
b214bf70f7fde8cf2beaf8e89159a696_45979455.p5.jpg
3f98520d8d34d5bf423e6d821b2e1159_45979452.p4.jpg
Gởi các bác cô vợ 2 mới cưới được. Em nó dân thành thị chín cống nhưng giờ về làm gái quê Đồng Nai rồi. Xin các pác xem và cho ý kiến!!!
Xin đa tạ
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Phó FIFC
8/10/08
5.130
5.215
113
@chausuzuki: xe bác còn tươm tất quá, máy móc sạch sẽ, chúc mừng bác
033102flo_1_prv.gif

@Hummer SG: HL là đời 2001 logo sọc
 
Last edited by a moderator:
maihuuluong nói:
Xe em chạy được 85k km rồi. Em chạy thì thấy bình thuờng, máy bốc, côn nhẹ. Hồi sáng vào Mekong bác Tôn có lái thử xe em và phán là côn hơi bị mòn nên nặng. Nhưng có đìều là bác ấy khuyên em cứ để chạy cho đến khi hư luôn thì thay cả bộ ly hợp ! (Chắc cũng mấy chục ngàn nữa à, vì em chạy rất từ tốn)
Em thắc mắc là tại sao không thay mỗi cái bố bị mòn mà thay cả bộ ?

Có bác nào thay bố chưa, và bao nhiêu km thì thay?

Cảm ơn mấy bác trước ạ !
theo em thì cần thay côn khi côn đã bị mòn nhiều. Vậy thì số km đã đi chỉ phản ánh một phần thôi. Nguyên nhân chính làm côn bị mòn là do người chạy và địa hình chạy. Có nghĩa là khi nào mình sử dụng côn nhiều thì côn mau mòn.
Ví dụ chạy sài gòn,kẹt xe nhiều thì tài xế hay vê côn hoặc giao xe cho một số bác mới chạy thì cũng hay vê côn... dẩn đến côn mau mòn. Còn chạy toàn đường trường không thì .... lâu lắm mới mòn!
Khi nào đạp không côn thấy quá nặng thì mang xe vào gara kiểm tra cho chắc