Chủ đề tương tự
còn mua được đường thì còn chạy láo!!!...
mong muốn của bác có mà chờ tới mục thất!!!...
mong muốn của bác có mà chờ tới mục thất!!!...
Có 2 thành phần dù cán bộ GTVT đã tìm cách vẫn bất lực để giải quyết:
- Xe cont, xe tải quá tải.
- Xe khách, xe rau chạy ẩu.
Nói chung là ra đường nên tự bảo vệ bản thân tốt hơn là mong chờ vào sự tuân thủ giao thông của những loại xe này. Nếu bức xúc quá thì tìm cách giảm bớt những tài xế thuộc thành phần này bằng áp lực mạng.
- Xe cont, xe tải quá tải.
- Xe khách, xe rau chạy ẩu.
Nói chung là ra đường nên tự bảo vệ bản thân tốt hơn là mong chờ vào sự tuân thủ giao thông của những loại xe này. Nếu bức xúc quá thì tìm cách giảm bớt những tài xế thuộc thành phần này bằng áp lực mạng.
Rừng nào cọp nấy
Biển nào thì bạch tuộc đó .
Khi nào hành khách tẩy chay , không đi xe khách ,
Dân tự túc đi xe cá nhân : xe máy , ô tô riêng , ... hoặc đường hàng không , đường thuỷ ,...
Lúc đó xe khách không có người đi , khỏi chạy ẩu hoặc ỷ thế cậy quyền hung hăng hùng hổ .
Hí hí
Biển nào thì bạch tuộc đó .
Khi nào hành khách tẩy chay , không đi xe khách ,
Dân tự túc đi xe cá nhân : xe máy , ô tô riêng , ... hoặc đường hàng không , đường thuỷ ,...
Lúc đó xe khách không có người đi , khỏi chạy ẩu hoặc ỷ thế cậy quyền hung hăng hùng hổ .
Hí hí
Sẽ không bao giờ chấm dứt, dẹp thằng này sẽ có thằng khác lên lại
Xứ nào cũng vẫn có xe khách và cũng còn người đi, nên chạy ẩu hay không là do việc thực thi pháp luật có nghiêm khôngKhi nào hành khách tẩy chay , không đi xe khách ,
Dân tự túc đi xe cá nhân : xe máy , ô tô riêng , ... hoặc đường hàng không , đường thuỷ ,...
Lúc đó xe khách không có người đi , khỏi chạy ẩu hoặc ỷ thế cậy quyền hung hăng hùng hổ .
Nhớ có lần đi thử bus từ Toronto lên Montreal qua highway ON-401W, tuyến đường gần 550km chạy hơn 7h, đường xa lộ rộng khá vắng mà tài xế cứ giữ đều tốc độ khoảng 80km/h, nếu đưa tài TB hay PT chạy chắc rút ngắn được còn chưa tới 5h !
Các hãng xe này có liên kết với cơ sở mai táng k nhỉ? Chắc lâu lâu vào 1 chầu đủ ăn cả năm.
Hỏi anh Thể á
Nói chung là còn lợi ích nhóm, còn doanh nghiệp sau lưng, còn mua bán đường,.... và còn anh giao thông ngoài đường là còn chạy láo
Giờ cứ phạt qua hình ảnh, video mà tập trung về 1 trung tâm + sử dụng công nghệ AI để nó tự gửi giấy phạt (không có sự can thiệp của con người) là ok
Mà VN, thì đừng có hỏi mấy cái này, tốn tài nguyên mạng
Nói chung là còn lợi ích nhóm, còn doanh nghiệp sau lưng, còn mua bán đường,.... và còn anh giao thông ngoài đường là còn chạy láo
Giờ cứ phạt qua hình ảnh, video mà tập trung về 1 trung tâm + sử dụng công nghệ AI để nó tự gửi giấy phạt (không có sự can thiệp của con người) là ok
Mà VN, thì đừng có hỏi mấy cái này, tốn tài nguyên mạng