Chủ đề tương tự
RE: Khi nào thì nên đảo lốp
Theo catologue của xe tôi thì nên đảo bánh mỗi 10,000 km và đảo như sau: trước trái đổi sang sau phải, trước phải đổi cho sau trái. Vụ đảo bánh này hình như có bài viết lâu rồi
Theo catologue của xe tôi thì nên đảo bánh mỗi 10,000 km và đảo như sau: trước trái đổi sang sau phải, trước phải đổi cho sau trái. Vụ đảo bánh này hình như có bài viết lâu rồi
RE: Khi nào thì nên đảo lốp
Hôm nọ tôi mang xe ra hãng bảo trì (VMC), bảo tụi nó đảo vỏ bọn nó cũng nói là để 20,000km đảo vỏ luôn, đảo bây giờ sớm quá [8|], tôi tin bọn nó (vì người của hãng nói mà) nhưng vẫn lăn tăn (vì thấy nhiều người nói khác) , về post bài lên bị bác otosaigon mắng là sao không lấy catalogue mà đọc, của đáng tội là mua xe đã qua 1 đời chủ nên lấy đâu mà đọc, nhưng cũng phải nghe lời bác ấy kiếm bằng được 1 cuốn catalogue thì thấy trong catalogue nói rằng nên đảo vỏ sau mỗi 10,000km. Thua kỹ thuật viên của hãng luônTrích đoạn: adco
Hôm tui đưa xe bảo hành 10.000km, có đề nghị đảo lốp nhưng họ bảo là vỏ vẩn còn ngon thì nên để tới 20.000 vì đảo xong đôi khi tay lái bị lắc ???
RE: Khi nào thì nên đảo lốp
Là sao hả bác, sau khi đảo vỏ phải mang đi cân chỉnh lại bánh xe á?Trích đoạn: thich4banh
Bởi vậy mới có câu "phải cân chỉnh lại bánh xe sau khi đảo vỏ" !!!
RE: Khi nào thì nên đảo lốp
To ktsnghia:
Cân chỉnh lại bánh tức là thế nào ạ? có nghĩa là chỉnh góc trục lái của bánh trước? Bác có thể nói rõ hơn được không ạ?
-------------------
Ở đây là cân lại bánh xe. Trong các gara họ có thiết bị chuyên để cân lại bánh xe.
Bạn nên vào đây để xem thêm thông tin:
http://www.familycar.com/CarCare/AlignmentBalance.htm
To ktsnghia:
Cân chỉnh lại bánh tức là thế nào ạ? có nghĩa là chỉnh góc trục lái của bánh trước? Bác có thể nói rõ hơn được không ạ?
-------------------
Ở đây là cân lại bánh xe. Trong các gara họ có thiết bị chuyên để cân lại bánh xe.
Bạn nên vào đây để xem thêm thông tin:
http://www.familycar.com/CarCare/AlignmentBalance.htm
RE: Khi nào thì nên đảo lốp
Cân chỉnh lại bánh xe có nghĩa là đi cân vành hay la zang, vì khi đảo lốp thường bị hiện tượng lốp ko mòn đều, phải thêm vào vành vài cục chì nếu ko khi chạy ở tốc độ cao, lực li tâm văng ko đều lại tưởng mình đang lái công nông.
Cân chỉnh lại bánh xe có nghĩa là đi cân vành hay la zang, vì khi đảo lốp thường bị hiện tượng lốp ko mòn đều, phải thêm vào vành vài cục chì nếu ko khi chạy ở tốc độ cao, lực li tâm văng ko đều lại tưởng mình đang lái công nông.