RE: Khi thay bánh xe, đội xe lên ở vị trí nào?
Con đội theo xe của em là cái này
Nhưng mỗi lần thay lốp em cảm thấy rất không an tòan..
Em định mua thằng này
Nhưng chưa biết để nó ở đâu, vì cái đi theo xe nó cặp vào thùng xe rất chắc
Còn đội bánh xe ở đâu thì trong Manual của từng xe nó có hướng dẫn. Thông thường cái vị trí đội sẽ được hàn thêm thép tăng cường...
Con đội theo xe của em là cái này
Nhưng mỗi lần thay lốp em cảm thấy rất không an tòan..
Em định mua thằng này
Nhưng chưa biết để nó ở đâu, vì cái đi theo xe nó cặp vào thùng xe rất chắc
Còn đội bánh xe ở đâu thì trong Manual của từng xe nó có hướng dẫn. Thông thường cái vị trí đội sẽ được hàn thêm thép tăng cường...
RE: Khi thay bánh xe, đội xe lên ở vị trí nào?
Bác ơi, mỗi xe nó đều có 1 cái Kích riêng và đều có vị trí ở phía đầu và phía sau khớp với cái kích đó, còn cái loại như bác đưa hình thì cứ ghè vào phần khung kim loại mà nâng thôi , nhớ là kim loại gọi lá CHASSI gì đó ( em ko biết viết đúng ko )
Bác ơi, mỗi xe nó đều có 1 cái Kích riêng và đều có vị trí ở phía đầu và phía sau khớp với cái kích đó, còn cái loại như bác đưa hình thì cứ ghè vào phần khung kim loại mà nâng thôi , nhớ là kim loại gọi lá CHASSI gì đó ( em ko biết viết đúng ko )
RE: Khi thay bánh xe, đội xe lên ở vị trí nào?
Fiat Siena lại có 4 điểm được đánh dấu đàng hoàng để đặt con đội quay tay theo xe vào. Rất nhẹ, rất chắc và rất an toàn! Tay ngang như em cũng dễ dàng dùng đội và đặt vào đúng chỗ! Chắc tại tiêu chuẩn Châu Âu!
Fiat Siena lại có 4 điểm được đánh dấu đàng hoàng để đặt con đội quay tay theo xe vào. Rất nhẹ, rất chắc và rất an toàn! Tay ngang như em cũng dễ dàng dùng đội và đặt vào đúng chỗ! Chắc tại tiêu chuẩn Châu Âu!
RE: Khi thay bánh xe, đội xe lên ở vị trí nào?
Cứ viết Sát-xi cũng vô tư.
Thường, sedan, đội ngay phía sau bánh trước, và trước bánh sau. Nhà chế tạo có hướng dẫn rồi. Những vị trí được phép đội chỗ Sát-xi, luôn luôn được bọc thêm lớp thép dày, như các bác bên trên nói. Vì nếu đội ngay khung Sát-xi, mà không ngay miếng thép này, sức nặng của xe sẽ đè xuống, móp sát-xi. Nên khi vá xe chỗ không chuyên nghiệp, thợ hổng rành, mình phải tự đội, hoặc chỉ nó cẩn thân
Còn xe gầm cao như 4WD, chẳng đội nào quay lên đụng Sát-xi được (đội đem theo xe), nên vẫn xài đội nhỏ, phải chui xuống gầm xe, kê ngay vô bọc láp ngang, gần bánh xe, như UAZ, Jeep ca-pô bầu.. Tất nhiện không được xiêng xẹo, hoặc cấn vô bất cứ chi tiết nào khác, rồi cứ việc quay lên.
Những khi rảnh, rửa xe sạch sẽ, bác đậu chỗ nào bằng phẳng, khô ráo, trải tấm chiếu dưới sàn xe, chui vô nằm ngửa, rọi đèn pin xem xét mọi thứ, cũng tốt. Nhớ : tuyệt đối không được hút thuốc dưới sàn xe
Bác chỉ thiếu chữ S + dấu ^ : Châssis (Pháp) = Frame (Anh).Trích đoạn: Phamhuy
Bác ơi, mỗi xe nó đều có 1 cái Kích riêng và đều có vị trí ở phía đầu và phía sau khớp với cái kích đó, còn cái loại như bác đưa hình thì cứ ghè vào phần khung kim loại mà nâng thôi , nhớ là kim loại gọi lá CHASSI gì đó ( em ko biết viết đúng ko )
Cứ viết Sát-xi cũng vô tư.
Thường, sedan, đội ngay phía sau bánh trước, và trước bánh sau. Nhà chế tạo có hướng dẫn rồi. Những vị trí được phép đội chỗ Sát-xi, luôn luôn được bọc thêm lớp thép dày, như các bác bên trên nói. Vì nếu đội ngay khung Sát-xi, mà không ngay miếng thép này, sức nặng của xe sẽ đè xuống, móp sát-xi. Nên khi vá xe chỗ không chuyên nghiệp, thợ hổng rành, mình phải tự đội, hoặc chỉ nó cẩn thân
Còn xe gầm cao như 4WD, chẳng đội nào quay lên đụng Sát-xi được (đội đem theo xe), nên vẫn xài đội nhỏ, phải chui xuống gầm xe, kê ngay vô bọc láp ngang, gần bánh xe, như UAZ, Jeep ca-pô bầu.. Tất nhiện không được xiêng xẹo, hoặc cấn vô bất cứ chi tiết nào khác, rồi cứ việc quay lên.
Những khi rảnh, rửa xe sạch sẽ, bác đậu chỗ nào bằng phẳng, khô ráo, trải tấm chiếu dưới sàn xe, chui vô nằm ngửa, rọi đèn pin xem xét mọi thứ, cũng tốt. Nhớ : tuyệt đối không được hút thuốc dưới sàn xe