Chủ đề tương tự
RE: Khi xe đang chạy tới, không được cài số de!
Theo em hiểu thì cắt côn chỉ ngắt hộp số với máy, chứ ko ngắt hộp số với cầu. Vì thế cầu còn quay tới thì ko vào số lùi dc.
Theo em hiểu thì cắt côn chỉ ngắt hộp số với máy, chứ ko ngắt hộp số với cầu. Vì thế cầu còn quay tới thì ko vào số lùi dc.
RE: Khi xe đang chạy tới, không được cài số de!
Mọi sự đổi chiều đột ngột đều tạo sự va đập mạnh ở các bánh răng. Từ số 1-0-R hoặc R-0-1 do vận tốc chậm nên còn có khả năng vào số được ( vì qua 0 nên thực tế là 0-1 hoặc 0-R). Từ các số khác về R khó hơn nhiều vì giữa chúng (hình như?)không có vòng đồng tốc, và như vậy lại may. Nếu thỉnh thoảng có nhầm ( khi chạy loại xe khác vị trí số) thì chỉ nghe "Roạt" một phát, đủ để giật mình, nhận ra đang vào nhầm số...!!!
Mọi sự đổi chiều đột ngột đều tạo sự va đập mạnh ở các bánh răng. Từ số 1-0-R hoặc R-0-1 do vận tốc chậm nên còn có khả năng vào số được ( vì qua 0 nên thực tế là 0-1 hoặc 0-R). Từ các số khác về R khó hơn nhiều vì giữa chúng (hình như?)không có vòng đồng tốc, và như vậy lại may. Nếu thỉnh thoảng có nhầm ( khi chạy loại xe khác vị trí số) thì chỉ nghe "Roạt" một phát, đủ để giật mình, nhận ra đang vào nhầm số...!!!
RE: Khi xe đang chạy tới, không được cài số de!
Khi xe lùi em vẫn vào số tới mà ko có bất kỳ tiếng "ROẠT" nào bác ạ.
Em thấy giải thích của bác hợp lý. Thế nhưng khi xe lùi tức là cầu quay lui thì sao ta vẫn vào số tới được hả bác?
Xin lỗi bác cuối năm em bận quá chưa thu xếp uống cafe với bác được. Hen đầu năm bác nhé. Chúc bác một năm như ý!
Khi xe lùi em vẫn vào số tới mà ko có bất kỳ tiếng "ROẠT" nào bác ạ.
Trích đoạn: Mr.Thiet
Mọi sự đổi chiều đột ngột đều tạo sự va đập mạnh ở các bánh răng. Từ số 1-0-R hoặc R-0-1 do vận tốc chậm nên còn có khả năng vào số được ( vì qua 0 nên thực tế là 0-1 hoặc 0-R). Từ các số khác về R khó hơn nhiều vì giữa chúng (hình như?)không có vòng đồng tốc, và như vậy lại may. Nếu thỉnh thoảng có nhầm ( khi chạy loại xe khác vị trí số) thì chỉ nghe "Roạt" một phát, đủ để giật mình, nhận ra đang vào nhầm số...!!!
Em thấy giải thích của bác hợp lý. Thế nhưng khi xe lùi tức là cầu quay lui thì sao ta vẫn vào số tới được hả bác?
Trích đoạn: Nam Vũ
Theo em hiểu thì cắt côn chỉ ngắt hộp số với máy, chứ ko ngắt hộp số với cầu. Vì thế cầu còn quay tới thì ko vào số lùi dc.
Xin lỗi bác cuối năm em bận quá chưa thu xếp uống cafe với bác được. Hen đầu năm bác nhé. Chúc bác một năm như ý!
Trích đoạn: NganGiang
Theo kiến thức giới hạn của em,em nghĩ kết cấu của nhong số de là thẳng,còn các nhong số kia thì xéo. Cho nên khuyến cáo của bác sĩ như vậy là phù hợp.
*Bác sao k qua lấy CD nhạc ?
Last edited by a moderator:
RE: Khi xe đang chạy tới, không được cài số de!
Xe đang chạy tới,bác thử vào số lùi coi có "roạt" không. Nếu không mới lạ. Hồi mình mới đổi xe, thỉnh thoảng nhầm số 5 với R...toàn bị "roạt" thôi. Thường thì vào số khó hơn ra số..!Trích đoạn: X108
Khi xe lùi em vẫn vào số tới mà ko có bất kỳ tiếng "ROẠT" nào bác ạ.
Last edited by a moderator:
RE: Khi xe đang chạy tới, không được cài số de!
Em đồng ý với bác. Như tiêu đề em đã khẳng định khi xe đang chạy tới thì ko được cài số lùi. Vấn đề em hỏi là sao khi xe đang lùi mà chúng ta vẫn có thể cài số tới mà ko bị nghe tiếng "ROẠT".
Em đồng ý với bác. Như tiêu đề em đã khẳng định khi xe đang chạy tới thì ko được cài số lùi. Vấn đề em hỏi là sao khi xe đang lùi mà chúng ta vẫn có thể cài số tới mà ko bị nghe tiếng "ROẠT".
Trích đoạn: Mr.Thiet
Xe đang chạy tới,bác thử vào số lùi coi có "roạt" không. Nếu không mới lạ. Hồi mình mới đổi xe, thỉnh thoảng nhầm số 5 với R...toàn bị "roạt" thôi. Thường thì vào số khó hơn ra số..!Trích đoạn: X108
Khi xe lùi em vẫn vào số tới mà ko có bất kỳ tiếng "ROẠT" nào bác ạ.
RE: Khi xe đang chạy tới, không được cài số de!
Khi xe lùi ,về 0 là ra số rồi. Cụm 1-2-3-4-5 là số tiến. Chuyển từ 0 vào các số tiến dễ vì có đồng tốc. Riêng số lùi (R) ,vì nó chạy ngược chiều với các số kia, không "đồng tốc" được, nên vào số khó. Mình đoán thế..!
Khi xe lùi ,về 0 là ra số rồi. Cụm 1-2-3-4-5 là số tiến. Chuyển từ 0 vào các số tiến dễ vì có đồng tốc. Riêng số lùi (R) ,vì nó chạy ngược chiều với các số kia, không "đồng tốc" được, nên vào số khó. Mình đoán thế..!