À quên, cái miếng cao su gắn vào cần gạt là hơn 500k nha các bác, cái miếng cao su thôi, ko phải cái cần nhựa đó nha.
Em mua nguyên bộ cần gạt nước phía trước gắn xe Cruze của Bosch (chính hãng) chưa đến 200k, em vãi hãng Suzuki quá, biết vậy hồi đó khỏi mua xe này cho rồi, chán thật, phụ kiện giá trên trời, sau này có bị gì chắc sửa đuối.
Em mua nguyên bộ cần gạt nước phía trước gắn xe Cruze của Bosch (chính hãng) chưa đến 200k, em vãi hãng Suzuki quá, biết vậy hồi đó khỏi mua xe này cho rồi, chán thật, phụ kiện giá trên trời, sau này có bị gì chắc sửa đuối.
Mượn đỡ cái gạt nước của Ertiga khác, bác đo chiều dài và hình dáng nó như thế nào, xem có giúp gì cho bác được không? Nếu hên tìm ra thì lấy nữa giá tiền thôi là vô tư nhẹo cùng bác được rồi kakakaHi các bác, xe Eriga của em bị trộm gỡ cái cần gạt nước sau, vào hãng thay báo giá + công lắp gần 2,3tr.
Em ghét bỏ đi về luôn, em tưởng em đang đi xe sang chứ.
Nếu mà phụ tùng chiếc xe này mua rời ráp lại chắc vài tỷ hã các bác.
K hiểu mấy sếp Nhật của Suzuki VN nghĩ sao nhỉ, định đồ độc quyền muốn bán nhiêu bán hay sao ta.
Trước em đi Morning/Carens chỉ vài trăm ngàn chưa đến 1 triệu nữa (lâu quá k nhớ chính xác).
Kiểu này đi vài năm mà hư phụ tùng thì thay chắc giá cắt cổ hã ta.
K lẻ người VN mình dễ bị bàu tiền như thế các bác, thấy vô lý quá.
Em định lên mạng săn mua ship về gắn cho rồi, còn ko khỏi gắn luôn.
Dạ cảm ơn anh, để gặp ai đo thử, hihi.Mượn đỡ cái gạt nước của Ertiga khác, bác đo chiều dài và hình dáng nó như thế nào, xem có giúp gì cho bác được không? Nếu hên tìm ra thì lấy nữa giá tiền thôi là vô tư nhẹo cùng bác được rồi kakaka
Su nổi tiếng vặt gà vụ phụ tùng từ xưa nay roài, đi chiếc 2b viva vô trạm bảo hành nó vặt thôi rồi
Thử thời vận, nếu thua chẳng mất gì, nếu thắng thì thành WinnerDạ cảm ơn anh, để gặp ai đo thử, hihi.
Bác ơi, với chiếc Suzuki Wagon em có thể cấp cho bác phụ tùng để trở thành chiếc xe mới luôn nha bác.Su nổi tiếng vặt gà vụ phụ tùng từ xưa nay roài, đi chiếc 2b viva vô trạm bảo hành nó vặt thôi rồi
SWG thần thánh là ở chỗ đó.
Qua CNL mở thớt thanh lý Ertiga đi anh.Hi các bác, xe Ertiga của em bị trộm gỡ cái cần gạt nước sau, vào hãng thay báo giá + công lắp gần 2,3tr.
Em ghét bỏ đi về luôn, em tưởng em đang đi xe sang chứ.
Nếu mà phụ tùng chiếc xe này mua rời ráp lại chắc vài tỷ hã các bác.
K hiểu mấy sếp Nhật của Suzuki VN nghĩ sao nhỉ, định đồ độc quyền muốn bán nhiêu bán hay sao ta.
Trước em đi Morning/Carens chỉ vài trăm ngàn chưa đến 1 triệu nữa (lâu quá k nhớ chính xác).
Kiểu này đi vài năm mà hư phụ tùng thì thay chắc giá cắt cổ hã ta.
K lẻ người VN mình dễ bị bàu tiền như thế các bác, thấy vô lý quá.
Em định lên mạng săn mua ship về gắn cho rồi, còn ko khỏi gắn luôn.
Mà hình như xe của anh thỉnh thoảng có đi ngang Trường Thọ phải kh vì hôm trước thấy 1 chiếc bị thiếu cái này .
Dạ đúng rồi anh, hehe.Qua CNL mở thớt thanh lý Ertiga đi anh.
Mà hình như xe của anh thỉnh thoảng có đi ngang Trường Thọ phải kh vì hôm trước thấy 1 chiếc bị thiếu cái này .
Hi các bác, xe Ertiga của em bị trộm gỡ cái cần gạt nước sau, vào hãng thay báo giá + công lắp gần 2,3tr.
Em ghét bỏ đi về luôn, em tưởng em đang đi xe sang chứ.
Nếu mà phụ tùng chiếc xe này mua rời ráp lại chắc vài tỷ hã các bác.
K hiểu mấy sếp Nhật của Suzuki VN nghĩ sao nhỉ, định đồ độc quyền muốn bán nhiêu bán hay sao ta.
Trước em đi Morning/Carens chỉ vài trăm ngàn chưa đến 1 triệu nữa (lâu quá k nhớ chính xác).
Kiểu này đi vài năm mà hư phụ tùng thì thay chắc giá cắt cổ hã ta.
K lẻ người VN mình dễ bị bàu tiền như thế các bác, thấy vô lý quá.
Em định lên mạng săn mua ship về gắn cho rồi, còn ko khỏi gắn luôn.
thế, em yêu Su lắm nhưng cuối cùng đành ngậm ngùi mua xe khác, mặc dù xe cũ Su, chi hội Su, chơi với Su nhưng ko dám đi Su vì điều đơn giản phụ tùng mắc quá, ít,khó kiếm,....cũng buồn lắm nên tiếc vậy thôi,