Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
lacky nói:,nhưng khi lắp vào thì không nổ được ,có khi nào la do họ đặt lửa sai nên ECU mới khoá béc phun không các bác (mà bác nào có tài liệu huớng dẫn đặt cam dòng xe này cho em với ) ,
lacky nói:,béc phun nó không mở ( ECU nó không mở mát vì nguồn 5v vẫn có ) ,tháo béc ra gắn đồng hồ đo tại đầu béc phun thì chỉ đạt hơn 200 Kg/cm2 tý .
hix em tháo một béc và bắt đồng hồ đo vào đó ,đề máy thì áp lên hơn 200Kg/cm2 týDer Fahrer nói:lacky nói:,béc phun nó không mở ( ECU nó không mở mát vì nguồn 5v vẫn có ) ,tháo béc ra gắn đồng hồ đo tại đầu béc phun thì chỉ đạt hơn 200 Kg/cm2 tý .
Nếu Béc không mở thì làm sao đo được 200 Kg/cm ?
Có thể có van hồi hay van báo áp về ECU nằm kín trên Rail mà bác chưa phát hiện ra chăng ? Rail thường là phải có cảm biến áp dầu về ECU và đường thóat dầu thừa , bác thử coi lại xem , còn điều áp từ bơm là việc khác .
Bác cũng nên xả coi đường dầu hồi ở các Béc có đều nhau khi đề máy hay không , nếu nhiều ít khác nhau quá là có thể lập luận ra nguyên nhân rồi .
Nhưng mà bơm còn đảm bảo ngon hay không bác ?
Giá mà được như vay thì còn nói làm gì , hu hu đang chờ một xe bongo khác vào để thay thử coi sao ,chứ giờ là em đầu hàng nó rồi .Vua Nui nói:Cho 1 tý xăng vào cổ hút để mồi nổ, sau đó cho nổ khoảng 1h là OK