Hạn chế xe 2,3 bánh và thu phí xe 4 bánh trở lên vào khu trung tâm đó là giải pháp hợp lý cho sự phát triển chung của nhân loại - dù vn đi sau nhưng sớm hay muộn cũng cần áp dụng. Quan trọng nhất là hệ thống GTCC có quá nhiều bất cập, muốn áp dụng các giải pháp trên khi nào xử lý tốt mảng dưới thì OK.
Hôm bữa mình có việc qua kho hàng bên khu vực cảng cát lái bằng xe bus (trước khi xác định đi bằng bus mình đã xem trên mạng rất kỹ các tuyến bus rồi): Khi đi bắt 60-1 từ Gò Mây chạy tới ngã 3 gò dưa đón 29 qua khu cảng Catlai. Khi về bắt 88 từ khu vực cảng về Nguyễn Thái Học bắt 28 về ngang Vĩnh Lộc.
Sáng ra trạm GM đợi 25 phút mới bắt được xe 60-1 đi bx Biên Hòa để tới ngã 3 gò dưa, mình nói rõ với cậu n/v là xuống để bắt xe 29 đi cảng Catlai nhưng xe cho xuống quá trạm bắt xe 29 làm mình muốn khóc khi hỏi địa điểm bắt xe 29 vì không ai chỉ cho mình...
Khi về lúc lên xe 28 thì bác tài cứ để số 2 và chạy cà dựt làm mình nhức đầu quá, cho dù bác chạy chậm để đón khách cũng không nên tra tấn h/k như vậy, có vẻ bác đang bực mình chuyện cá nhân và dùng h/k để trả đũa (mình thấy bác cứ hằn học nói chuyện & chửi thề với cô n/v ngồi bên cạnh).
Hôm bữa mình có việc qua kho hàng bên khu vực cảng cát lái bằng xe bus (trước khi xác định đi bằng bus mình đã xem trên mạng rất kỹ các tuyến bus rồi): Khi đi bắt 60-1 từ Gò Mây chạy tới ngã 3 gò dưa đón 29 qua khu cảng Catlai. Khi về bắt 88 từ khu vực cảng về Nguyễn Thái Học bắt 28 về ngang Vĩnh Lộc.
Sáng ra trạm GM đợi 25 phút mới bắt được xe 60-1 đi bx Biên Hòa để tới ngã 3 gò dưa, mình nói rõ với cậu n/v là xuống để bắt xe 29 đi cảng Catlai nhưng xe cho xuống quá trạm bắt xe 29 làm mình muốn khóc khi hỏi địa điểm bắt xe 29 vì không ai chỉ cho mình...
Khi về lúc lên xe 28 thì bác tài cứ để số 2 và chạy cà dựt làm mình nhức đầu quá, cho dù bác chạy chậm để đón khách cũng không nên tra tấn h/k như vậy, có vẻ bác đang bực mình chuyện cá nhân và dùng h/k để trả đũa (mình thấy bác cứ hằn học nói chuyện & chửi thề với cô n/v ngồi bên cạnh).