Xe em cũng bị y chang như bác, buổi sáng hoặc để 1 ngày ở công ty lúc đề kiểu hì cũng phải 2 phát mới nổ, còn đã nổ rồi hoặc lúc máy nóng thì đề nhẹ 1 cái là nổ ngay.
Chưa tìm ra nguyên nhân chính bác ạ, phải dò từng cái một thôi, nhưng đang tập trung vào khả năng là cái van hồi lưu xăng (van 1 chiều) nó bị hở, để lâu làm mất áp suất trong đường ống nên khi đề lại phát đầu tiên là để tạo áp suất trong đường ống, phát thứ 2 mới nổ, còn không bác phải giữ đề trong vài giây nó cũng nổ nhưng nghe hại củ đề lắm.
Xe em cái van này nó nằm ngay đầu bơm xăng, ko bán rời, phải mua cả bơm xăng luôn thế mới đau chứ.