Chủ đề tương tự
Nhìn hình em dự là để giữ cố định cái ống thôi, nhưng không có chỗ bắt bass mà lỡ thiết kế rồi nên chừa trống.
đúng rồi đó, dàn ống nạp này sản xuất để lắp nhiều xe. Trên em xe này chỉ cần cố định 2 con là đủ. Đối với xe khác thì lại cần con đó. Sơn là để biết zin hay ko đấy mà.Nhìn hình em dự là để giữ cố định cái ống thôi, nhưng không có chỗ bắt bass mà lỡ thiết kế rồi nên chừa trống.
Lỗ đó không có thông vào máy đâu, nên khỏi sợ zô nước. Yên tâm bác hén.....
Thank you bác nhiều!, Hôm đi bảo dưởng quên không hỏi.đúng rồi đó, dàn ống nạp này sản xuất để lắp nhiều xe. Trên em xe này chỉ cần cố định 2 con là đủ. Đối với xe khác thì lại cần con đó. Sơn là để biết zin hay ko đấy mà.
Lỗ đó không có thông vào máy đâu, nên khỏi sợ zô nước. Yên tâm bác hén.....
lỗ đó để băt miếng nhựa để chê cái động cơ, mấy xe cuả anh Hải không có nắp nhựa che động cơ.
Vậy giờ mình lấy cái thau mủ, bắt con ốc vô là thành cái nắp che động cơ Ok liềnlỗ đó để băt miếng nhựa để chê cái động cơ, mấy xe cuả anh Hải không có nắp nhựa che động cơ.
Good idea.....he heVậy giờ mình lấy cái thau mủ, bắt con ốc vô là thành cái nắp che động cơ Ok liền
Rửa máy nước vào chỗ đó thì không sao, nhưng dễ có vấn đề ở những chỗ khác đó bác. Tốt hơn là không nên rửa máy kiểu xịt nước vào khoang máy.