Chủ đề tương tự
RE: Không biết hỏi ai đành lên đây hỏi các bác
Thêm tý ... "mồi lửa" : bác vi phạm thêm tội nữa là gây cản trở, ùn tắc giao thông ! [&:]
Thêm tý ... "mồi lửa" : bác vi phạm thêm tội nữa là gây cản trở, ùn tắc giao thông ! [&:]
RE: Không biết hỏi ai đành lên đây hỏi các bác
Thầy nói quá đúng: Khi có người điều hành giao thông thì phải theo hiệu lệnh của người này đóa bác.
Nguyên nhân có thể là do mấy chỗ đào đường...anh xxx sợ bác đứng đó sẽ gây cản trở giao thông.[8|]
Trích đoạn: qha_vn
không theo hiệu lệnh của CSGT là phạm luật rồi bác
Thầy nói quá đúng: Khi có người điều hành giao thông thì phải theo hiệu lệnh của người này đóa bác.
Nguyên nhân có thể là do mấy chỗ đào đường...anh xxx sợ bác đứng đó sẽ gây cản trở giao thông.[8|]
RE: Không biết hỏi ai đành lên đây hỏi các bác
Chết rồi, giả sử ngược lại: Đèn đường xanh, bác nghĩ mình có thể chạy qua, nhưng có CSGT giơ gậy bảo dừng thì bác chấp hành hay bác chạy luôn ....
Hãy ôn lại ... đúng theo thứ tự ưu tiên như bác hnhcuong đã trình bày trên, nhấn mạnh thêm là:
- Nếu xảy ra ... số 1, 2 hay 3 có ý nghĩa trái ngược nhau thì chấp hành số 1,
- Nếu trên đoạn đường có xảy ra 2 và 3 trái ngược nhau thì chấp hành số 2.
- Trường hợp của bác ở trên là 1 và 3 trái ngược nhau thì chấp hành số 1.
Ở 1 số nước tiên tiến, trong luật giao thông, còn có thêm số 0 (mức độ ưu tiên cao hơn): Hiệu lệnh người điều khiển giao thông là Quân đội!
Nghĩa là, nếu CSGT chỉ đi đường này, mà Quân đội chỉ đi đường kia hay bảo đứng lại thì chấp hành theo Quân đội (tức Quân nhân đang điều khiển giao thông) mà 0 còn tuân theo hướng dẫn giao thông của CSGT nữa.
Chết rồi, giả sử ngược lại: Đèn đường xanh, bác nghĩ mình có thể chạy qua, nhưng có CSGT giơ gậy bảo dừng thì bác chấp hành hay bác chạy luôn ....
Hãy ôn lại ... đúng theo thứ tự ưu tiên như bác hnhcuong đã trình bày trên, nhấn mạnh thêm là:
- Nếu xảy ra ... số 1, 2 hay 3 có ý nghĩa trái ngược nhau thì chấp hành số 1,
- Nếu trên đoạn đường có xảy ra 2 và 3 trái ngược nhau thì chấp hành số 2.
- Trường hợp của bác ở trên là 1 và 3 trái ngược nhau thì chấp hành số 1.
Ở 1 số nước tiên tiến, trong luật giao thông, còn có thêm số 0 (mức độ ưu tiên cao hơn): Hiệu lệnh người điều khiển giao thông là Quân đội!
Nghĩa là, nếu CSGT chỉ đi đường này, mà Quân đội chỉ đi đường kia hay bảo đứng lại thì chấp hành theo Quân đội (tức Quân nhân đang điều khiển giao thông) mà 0 còn tuân theo hướng dẫn giao thông của CSGT nữa.
RE: Không biết hỏi ai đành lên đây hỏi các bác
Ở VN thì nhiều khi người điều khiển giao thông ở giao lộ không phải CSGT cũng không phải quân nhân mà là anh xe ôm, anh dân phòng, chú ba gác.... Vừa rồi có 1 em sinh viên không tuân lệnh điều khiển của 1 chú xe ôm dẫn tới cãi vã. Tối đó em điện cho tay bạn trai lên giải quyết mâu thuẫn, kết quả chú xe ôm thương tật 89%, liệt nửa người, tay bạn trai cô SV lãnh 12 cuốn lịch ngồi bóc
Ở VN thì nhiều khi người điều khiển giao thông ở giao lộ không phải CSGT cũng không phải quân nhân mà là anh xe ôm, anh dân phòng, chú ba gác.... Vừa rồi có 1 em sinh viên không tuân lệnh điều khiển của 1 chú xe ôm dẫn tới cãi vã. Tối đó em điện cho tay bạn trai lên giải quyết mâu thuẫn, kết quả chú xe ôm thương tật 89%, liệt nửa người, tay bạn trai cô SV lãnh 12 cuốn lịch ngồi bóc
RE: Không biết hỏi ai đành lên đây hỏi các bác
Sao có loại SV mà . . . dưới cốt Zêrô ấy nhỉ, mỗi lần kẹt xe, gặp các BÁC tình nguyện đáng trân trọng này, em còn có cảm giác xấu hổ khi không làm được như họ kìa.
Trích đoạn: chauha
Ở VN thì nhiều khi người điều khiển giao thông ở giao lộ không phải CSGT cũng không phải quân nhân mà là anh xe ôm, anh dân phòng, chú ba gác.... Vừa rồi có 1 em sinh viên không tuân lệnh điều khiển của 1 chú xe ôm dẫn tới cãi vã. Tối đó em điện cho tay bạn trai lên giải quyết mâu thuẫn, kết quả chú xe ôm thương tật 89%, liệt nửa người, tay bạn trai cô SV lãnh 12 cuốn lịch ngồi bóc
Sao có loại SV mà . . . dưới cốt Zêrô ấy nhỉ, mỗi lần kẹt xe, gặp các BÁC tình nguyện đáng trân trọng này, em còn có cảm giác xấu hổ khi không làm được như họ kìa.
Last edited by a moderator: