Hạng B1
28/3/09
57
0
6
Hi các bác
Hôm nay em đi service xe Captiva của em ở chỗ Đông Đô Thành, xe em chạy được 35K rồi cho nên kêu làm kiểm tra toàn diện. Một chú tư vấn niềm nở làm thay nhớt, thay gioăng ốc dầu, vệ sinh thắng và được thêm extra (do nói các anh em thợ) siết ốc gầm xe.
Tay lái xe em cũng hơi bị lệch sang bên phải tí nên kêu anh em chỉnh lại cho nó cân bằng.

Có lẽ hôm nay đông quá cho nên thấy anh em kỹ thuật làm cật lực cho nên dẫn đến sơ sót, sau khi làm mọi thứ và chạy test xe em để cân lại tay lái, anh em làm hơi vội vàng và không chịu kiểm tra lại. Em thì vì đợi từ 12h30 trưa đến 3h chiều mới xong nên mệt quá chạy về nhà luôn, không kiểm tra lại. Lúc chạy vẫn thấy tay lái bị lệch nên cảm thấy hơi bực bực một tí.
Đồng ý bác Bình gây được sự uy tín nhưng bác cần có quy trình đảm bảo việc chăm sóc bảo dưỡng xe cho toàn diện hơn là chỉ để mấy anh em dịch vụ mậu mãi tư vấn khách hàng làm mấy cái dịch vụ đơn giản như em nêu trên. Với lại, cần có quy trình tiếp nhận và ghi nhận cuộc hẹn với KH tránh việc xe vào quá đông như hôm nay.

Mai em sẽ cố gắng kiếm thời gian rảnh để chạy sang đó chỉnh lại, chứ tay lái giờ nặng trình trịch, lệch sang phải bực mình quá.

Vì em làm trên Khu Công Nghệ Cao cho nên tiện trên đường về ghé ngang bác làm luôn, nhưng ấn tượng đầu tiên chưa được suôn sẻ và tốt đẹp cho lắm. Mong bác cố gắng nâng cao phong cách và tác phong phục vụ Khách Hàng hơn.
 
Hạng B2
22/11/10
386
5
18
49
Sai Gon
không biếc mấy cái dòng xe GM hay bị vậy ko, tui có con spark cũng bị lệch tay lai qua phải, đi cũng khó chịu lắm. Hôm rồi mang vào GM SVH, làm ko kỹ lưỡng gì cả, thôi kệ chán toàn tập, chạy thời gian rồi tính.....
Sao dịch vụ nhiều nơi kém và một rừng chuối......
 
Hạng D
16/4/11
2.587
44
48
32
Theo em thì nên có Bộ phận Customer service để sắp xếp cuộc hẹn lịch trình nhưng nếu có thì bị overload rùi
 
Hạng C
20/3/07
689
71
28
Q7 - TP.HCM
Hôm trước mình cũng đem V2 qua chổ bác Bình kiểm tra và thay nhớt (5.000km), thấy xe chờ đợi nhiều nhưng mình đc vô trước (hơn 30 phút là xong) theo cảm nhận của mình thì thấy cách phục vụ ( của bác Long nhận xe và thợ kiểm tra V2 em đều ok) dù còn đang thi công chưa xong
 
Hạng D
11/4/08
1.281
31
48
Ho Chi Minh city
Cái này có thể là do tai nạn thôi Bác.
EM ghé 2 lần thấy anh em chổ bác Bình làm rất ok. Có lẻ đông nên sơ sót thôi.
Bác có thể chịu khó quay lại cho bác Bình tạ lỗi nào
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
.
Mà bác cũng nên kiểm tra kỹ lưỡng sau khi giao là ok
 
Hạng F
22/12/10
7.671
8.762
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
Sơ sót 1,2 nhân viên, chứ không phải toàn tập thể......
Về lịch hẹn thì potay, có bác nào đem xe đi bảo dưỡng mà báo trước....Đa số đều đi bảo dưỡng vào ngày nghỉ.....
Nhà em đối diện Toy Lý Thường Kiệt, T7 xe bảo dưỡng đông khỏi nói.... trong sân xếp hàng ra đến vỉa hè Lý Thường Kiệt....
:D
 
24/3/10
4.354
3.869
113
thangtnl nói:
Sơ sót 1,2 nhân viên, chứ không phải toàn tập thể......
Về lịch hẹn thì potay, có bác nào đem xe đi bảo dưỡng mà báo trước....Đa số đều đi bảo dưỡng vào ngày nghỉ.....
Nhà em đối diện Toy Lý Thường Kiệt, T7 xe bảo dưỡng đông khỏi nói.... trong sân xếp hàng ra đến vỉa hè Lý Thường Kiệt....
:D
Vậy là em & pác ở gần rồi. Em ở bên hông Toy LTK. Mỗi khi bảo dưỡng em mang xe ra lúc 6giờ 30 lấy STT là 01 rồi đi bộ về nhà ăn sáng, cafê đến 8 giờ mới ra làm. He he. Pác mang xe đến lúc 8giờ thì xe đã đậu tràn ra đường rồi.