Chủ đề tương tự
- Tags
- apple ô tô điện xe ô tô điện
Đấu sao lại a Vin, chỉ cần hơn 3 năm là tung ra xe điện ngay
ô tô và điện thoại là 2 nghành khác nhau hoàn toàn. Điện thoại như là hàng tiêu dùng, giá trị thấp, người dân mua đi bán lại liên tục, doanh số rất lớn, sản xuất, phân phối, thay đổi thiết kế, chỉnh sửa... rất dễ dàng. Ô tô giá trị lớn hơn rất nhiều, doanh số nhỏ hơn nhiều, sản xuất phức tạp hơn, hệ thống phân phối, hậu mãi rất phức tạp, kén khách... và đặc biệt đầu tư nhiều nhưng lợi nhuận thấp. em nghĩ nhà Táo khó làm ăn món này lắm
Apple qua Vinfast gặp A Vượng mà hợp tác. Nhiều khi A Vượng cũng chả cần vì thằng Apple nhìn lung linh đẹp thế thôi, chứ ai dính vào thì biết. Nó ép cho ra bã, từ thời gian cho tới giá thành sản phẩm. Mấy ông China mà còn ko muốn hợp tác là biết rồi.
Theo báo, thì VF cũng có 28.000 đơn đặt hàng VF e34 thì phải...Lo chi Apple ...ô tô và điện thoại là 2 nghành khác nhau hoàn toàn. Điện thoại như là hàng tiêu dùng, giá trị thấp, người dân mua đi bán lại liên tục, doanh số rất lớn, sản xuất, phân phối, thay đổi thiết kế, chỉnh sửa... rất dễ dàng. Ô tô giá trị lớn hơn rất nhiều, doanh số nhỏ hơn nhiều, sản xuất phức tạp hơn, hệ thống phân phối, hậu mãi rất phức tạp, kén khách... và đặc biệt đầu tư nhiều nhưng lợi nhuận thấp. em nghĩ nhà Táo khó làm ăn món này lắm
Thằng nào cũng thế, trách sao được..gia công.......thì chỉ có vắt mồ hôi ra mà tém...Apple qua Vinfast gặp A Vượng mà hợp tác. Nhiều khi A Vượng cũng chả cần vì thằng Apple nhìn lung linh đẹp thế thôi, chứ ai dính vào thì biết. Nó ép cho ra bã, từ thời gian cho tới giá thành sản phẩm. Mấy ông China mà còn ko muốn hợp tác là biết rồi.
Với thương hiệu thì apple hoàn toàn có thể làm tốt mảng nàyô tô và điện thoại là 2 nghành khác nhau hoàn toàn. Điện thoại như là hàng tiêu dùng, giá trị thấp, người dân mua đi bán lại liên tục, doanh số rất lớn, sản xuất, phân phối, thay đổi thiết kế, chỉnh sửa... rất dễ dàng. Ô tô giá trị lớn hơn rất nhiều, doanh số nhỏ hơn nhiều, sản xuất phức tạp hơn, hệ thống phân phối, hậu mãi rất phức tạp, kén khách... và đặc biệt đầu tư nhiều nhưng lợi nhuận thấp. em nghĩ nhà Táo khó làm ăn món này lắm
Chẳng qua cái kiểu hợp tác bỏ thương hiệu nhưng lại muốn ăn nhiều, thì ai thèm làm cùng
Ăn dày quá nên chẳn ai muốn hợp tác chứ gì. Nếu hợp tác với các hãng xe lâu đời nay thì cái apple đóng góp có chăng chỉ là cái logo và thiết kế có vẻ "hầm hố".
muốn hợp tác mà chắc toàn tính chơi trên đầu cha người ta nên chả ai hợp tác
Apple nó khôn thí mồ, xe mà cháy nó đổ lỗi cho bên sx pin, nó với Samsung kiện riết khôn ra