Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bác chỉ mình chiếc nào với tầm dưới 800tr có cảnh báo điểm mù dùm m vớiCảnh báo điểm mù cần thiết thì k trang bị, thêm mấy thứ tào lao vô
Nếu 800tr chưa ra biển thì có con Kona bản turbo đó bác.Bác chỉ mình chiếc nào với tầm dưới 800tr có cảnh báo điểm mù dùm m với
Đừng nói hàng a Tập nhé
Mình tính cả lăn bánh. Vì cerato lăn bánh bản bản full khoảng gần 800Nếu 800tr chưa ra biển thì có con Kona bản turbo đó bác.
Bác chỉ mình chiếc nào với tầm dưới 800tr có cảnh báo điểm mù dùm m với
Đừng nói hàng a Tập nhé
Mình tính cả lăn bánh. Vì cerato lăn bánh bản bản full khoảng gần 800
Còn kona bản full thì lăn bánh 850
Hơn nữa chiếc Kona tính ra chỉ là phân khúc B, còn cerato là C. Mà giá Kona hơn Cerato khoảng 50tr. Thì Kona có cảnh báo điểm mù âu cũng là hợp lý thôi
Đúng vậy, bác chọn gầm cao và option thì bác đánh đổi lại phải ngồi chiếc kona trật trội, ngoại hình cũng thua cerato.Kona bản đặc biệt trở lên là có(giá sau ưu đãi tương đương cerato 2.0) khoảng 67x chưa lăn bánh
Chi phí sản xuất xe gầm cao bao giờ cũng cao hơn sedan. Nên giá bán thường cao hơn. Maz cx5 và m6 là một vd dễ thấy.
Nếu lắp cảnh báo điểm mù thay vì mấy thứ tào lao kia sẽ mang lại lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ khác. Chứ nếu vẫn thế này thì cá nhân tôi sẽ chọn elantra sport bản 2018 thay vì cerato 2.0. Sau ưu đãi thì giá 2 con này k chênh lệch nhau bao nhiêu mà về vận hành thì elantra sport nó hơn hẳn.