Chủ đề tương tự
Xì tai của Thaco vẫn keo bửn cái phanh tay điện tử, làm lởm hoá con xe, bài học từ thằng anh Sorento mãi chưa tỉnh ra
nhưng đứng dưới góc độ kinh doanh, bản cũ phanh cơ vẫn trùm doanh số hạng C thì thaco chưa cần kíp phải nâng cấp lắm! hơn nữa cả m3 và k3 là cùng 1 mẹ, ngay từ đầu thaco đã định vị k3 cho vét trọn khách hạng C phổ thông, m3 vét khách hạng C cao cấp hơn nên việc tránh cho gà nhà đá nhau cũng có thể là 1 lí do khiến k3 k đc trang bị phanh điệnXì tai của Thaco vẫn keo bửn cái phanh tay điện tử, làm lởm hoá con xe, bài học từ thằng anh Sorento mãi chưa tỉnh ra
đang bán chạy nâng làm gì cho lắm. Tốt nhất là vẫn để bộ đôi k3 và m3 trùm phân khúc C.
nếu thêm phanh tay và màn hình full led thì m3 ảnh hưởng.
với khả năng cao huyndai cũng ko mặn mà với elantra mới nên càng ko có đối thủ.
Lợi nhuận mới là thứ doanh nghiệp quan tâm. Còn dân Việt đâu có lựa chọn nào khác tốt hơn, kiểu gì cũng phải mua thôi ))
nếu thêm phanh tay và màn hình full led thì m3 ảnh hưởng.
với khả năng cao huyndai cũng ko mặn mà với elantra mới nên càng ko có đối thủ.
Lợi nhuận mới là thứ doanh nghiệp quan tâm. Còn dân Việt đâu có lựa chọn nào khác tốt hơn, kiểu gì cũng phải mua thôi ))
Lăn tăn xăng cộ, đi con wave Fi cho nó tiết kiệm, xe ô tô xe nào cũng cần xăng x3 Sh cùng quãng đường để chạy hết áAnh em đang đi cerato cho em hỏi có ăn xăng dữ không, so với mazda 3, altis thì ra sao nhỉ