Re:Kia cerato, Accent, Ford Fiesta chọn em nào đây?
tklinh nói:Đã vào rôm kia thì em khuyên bác chọn cerato thôi
Re:Kia cerato, Accent, Ford Fiesta chọn em nào đây?
Chon Cerato Hatch back màu đỏ Bordeux đi bác, rất thể thao, sang, tiết kiệm xăng....
Chon Cerato Hatch back màu đỏ Bordeux đi bác, rất thể thao, sang, tiết kiệm xăng....
Re:Kia cerato, Accent, Ford Fiesta chọn em nào đây?
chọn xe nào cũng được nhưng theo em bác đừng nên để thương hiệu và các option vớ vẩn lên bàn cân để cân nhắc thiệt hơn nhé bác. Em ví dụ: Bluetooth, cửa sổ trời, đèn xi nhan trên kính chiếu hậu, ghế chỉnh điện, .... đó là những thứ option vớ vẩn chẳng để làm gì, chỉ có mấy cái xe dỏm mới gắn vào để che đi khuyết điểm làm mờ mắt người mua ( ở đây em loại trừ những xe siêu sang nhé các bác).
Nên tập trung vào tính ổn định, bền bỉ của động cơ, hệ thống khung gầm, độ cách âm, các option cần thiết như: ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kính chỉnh điện, cảm biến lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Cơ bản là thế
Có một thực tế là xe Hàn rất hay gắn đủ loại option trên trời dưới đất, nhưng người mua lại không thực sự cần thiết. Các bác cứ dạo 1 vòng quanh các trang web mua bán sẽ thấy xe Hàn chạy lướt bán rất nhiều. Lý do thì có nhiều nhưng số lượng xe chạy lướt bán quá nhiều cũng là một dấu hỏi lớn đáng đặt lên bàn cân để so sánh. Em lấy các ví dụ ngay cả xe rất thánh công của Huyndai là SantaFe, có rất nhiều option ..... mà chẳng để làm gì, hệ lụy là người mua phải trả 1 cái giá quá cao so với giá trị thực, Các bác cứ xem giá xe Hàn chạy lướt với giá xe mới là sẽ biết được mình phải trả bao nhiêu tiền cho cái không thực. Đừng quan niệm sai lầm xe Hàn rẻ, thực sự nó không rẻ các bác à, nếu so sánh với giá trị thực.
chọn xe nào cũng được nhưng theo em bác đừng nên để thương hiệu và các option vớ vẩn lên bàn cân để cân nhắc thiệt hơn nhé bác. Em ví dụ: Bluetooth, cửa sổ trời, đèn xi nhan trên kính chiếu hậu, ghế chỉnh điện, .... đó là những thứ option vớ vẩn chẳng để làm gì, chỉ có mấy cái xe dỏm mới gắn vào để che đi khuyết điểm làm mờ mắt người mua ( ở đây em loại trừ những xe siêu sang nhé các bác).
Nên tập trung vào tính ổn định, bền bỉ của động cơ, hệ thống khung gầm, độ cách âm, các option cần thiết như: ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kính chỉnh điện, cảm biến lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Cơ bản là thế
Có một thực tế là xe Hàn rất hay gắn đủ loại option trên trời dưới đất, nhưng người mua lại không thực sự cần thiết. Các bác cứ dạo 1 vòng quanh các trang web mua bán sẽ thấy xe Hàn chạy lướt bán rất nhiều. Lý do thì có nhiều nhưng số lượng xe chạy lướt bán quá nhiều cũng là một dấu hỏi lớn đáng đặt lên bàn cân để so sánh. Em lấy các ví dụ ngay cả xe rất thánh công của Huyndai là SantaFe, có rất nhiều option ..... mà chẳng để làm gì, hệ lụy là người mua phải trả 1 cái giá quá cao so với giá trị thực, Các bác cứ xem giá xe Hàn chạy lướt với giá xe mới là sẽ biết được mình phải trả bao nhiêu tiền cho cái không thực. Đừng quan niệm sai lầm xe Hàn rẻ, thực sự nó không rẻ các bác à, nếu so sánh với giá trị thực.
Last edited by a moderator: