Bạn chưa nêu những gì cụ thể, thường là
- Cây số
- Bảo dưởng những gì (và gần nhất là gì)
- Bệnh nóng hay bệnh lạnh
- Cây số
- Bảo dưởng những gì (và gần nhất là gì)
- Bệnh nóng hay bệnh lạnh
Một trong những yếu tố, nếu không có máy, cũng khó xác định, từ lọc gió nghẹt cho đến cảm biến nhiệt độ, rồi xăng dầu ...nói chung là phãi tận nơi thấy mới biết.bác kiểm tra van không tải xem, vệ sinh hoặc thay luôn, nó cung rẻ
Bài nói thay mới rồi. Chỉ ko biết hàng nào thôi.bác kiểm tra van không tải xem, vệ sinh hoặc thay luôn, nó cung rẻ
Việc đầu tiên là rút cảm biến ô xi ra. Rất dễ ai cũng làm được. Nếu xe về vòng tua bình thường thì vệ sinh cảm biến đó đi là được. Ko thích vệ sinh thì rút luôn ra chạy. Chạy thử đi sẽ thấy rất khác biệt. Nhưng sẽ ko thể nên được trên 80km/h
Bài cá vàng nổi lên đó bácViệc đầu tiên là rút cảm biến ô xi ra. Rất dễ ai cũng làm được. Nếu xe về vòng tua bình thường thì vệ sinh cảm biến đó đi là được. Ko thích vệ sinh thì rút luôn ra chạy. Chạy thử đi sẽ thấy rất khác biệt. Nhưng sẽ ko thể nên được trên 80km/h
Nếu thay ở hãng, mà xe mới, đôi khi phải reset, chứ không phải là thay rồi tự động hết lỗi đâu bác tủnBài nói thay mới rồi. Chỉ ko biết hàng nào thôi.
Xe em xì bánh, hơi non, nó báo, nhưng khi bơm lại đúng, nó cũng báo, phải reset mới hết
Ngay cả các bình start&stop sau nầy, dù mình có thay mà không reset nó cũng báo lỗi
Nếu mua cái ODB về dọc phá cũng hay mà
Tuỳ xe. Xe em rút cảm biến o xi ra chạy nhẹ tênh. Máy dầu mà chạy như xe xăng. Nhưng chỉ nên được 80km/h. KakaBài cá vàng nổi lên đó bác
Bác xem cả cái đoạn ống nhựa nối họng ga với bầu lọc gió. Kia hay bị bệnh nứt bể khúc này, hút cả gió bên ngoài( không qua lọc)