17/8/22
362
351
63
HCM
Ra mắt lần đầu tại triển lãm The Quail, A Motorsports Gathering, chiếc Kia EV6 GT 2022 đã nhận được nhiều sự chú ý nhờ hiệu suất vượt trội.

2023-kia-ev6-gt-2.jpg

Được phát triển dựa trên nền tảng E-GMP nên xe có kích thước dài 4.680 mm, rộng 1.880 mm và cao 1.550 mm, với chiều dài cơ sở là 2.900 mm. EV6 GT Line và GT thực sự dài hơn và rộng hơn một chút so với bản tiêu chuẩn, bản GT cũng có khoảng sáng gầm thấp hơn.

2023-kia-ev6-gt-1.jpg

Kia EV6 GT 2022 với các điểm khác biệt nằm ở bộ mâm 21 inch, các nan ở các hốc hút gió, đèn phản quang ở cản sau và các chi tiết được mạ crôm, trong khi bộ bodykit thể thao được thừa hưởng từ bản GT-Line. Nổi bật ở ngoại hình là kẹp phanh màu xanh neon.

2023-kia-ev6-gt-3.jpg

Bên trong xe là ghế thể thao được bọc da lộn, với chỉ khâu màu xanh nổi bật, nhiều chi tiết trên bản điều khiển cũng có màu xanh neon nhằm tạo điểm nhấn.

2023-kia-ev6-gt-5.jpg

Dù là một chiếc crossover, nhưng Kia EV6 GT 2022 lại có được mức công suất và hiệu năng tương đương với những mẫu xe thể thao.

Cụ thể, Kia EV6 GT 2022 sẽ trang bị động cơ điện kép với tổng công suất lên đến 576 mã lực và mô-men xoắn lên đến 740 Nm. Theo như giới thiệu, mẫu xe này có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 3,5 giây, trước khi đạt được tốc độ tối đa lên đến 260 km/h. Những con số rất ấn tượng với một mẫu EV.

kia-ev6-gt-rear-side.jpg

Năng lượng của xe được cung cấp nhờ khối pin niken-coban-mangan 77.4 kWh, cho phạm vi hoạt động lên đến 332 km. Với hệ thống sạc nhanh 800V, Kia cho biết EV6 GT có thể sạc được từ 0 - 70% pin trong vòng chỉ 18 phút.

Ngoài ra, EV6 GT 2022 còn nhận được hàng loạt các nâng cấp như hệ thống treo chủ động thể thao, e-LSD, phanh đĩa lớn hơn, hệ thống lái mới và bộ lốp Goodyear Eagle F1…

2022-kia-ev6-gt.jpg

Hiện tại, giá bán của Kia EV6 GT 2022 vẫn chưa được công bố, tại Hàn Quốc mẫu xe điện này sẽ được tung ra vào cuối năm nay.

Kia EV6 đã được Thaco hé lộ sẽ bán ra tại Việt Nam vào năm 2022.

2022-kia-ev6-gt (5).jpg

2022-kia-ev6-gt (6).jpg

2022-kia-ev6-gt (7).jpg

>>> Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
5/2/07
110
122
43
Hy vọng độ an toàn cũng như xe thể thao chứ đừng như xe phổ thông
 
Hạng D
21/12/17
1.854
2.849
113
41
Công suất, moment xoắn tiệm cận siêu xe, thiết kế cũng đẹp. Tuy nhiên siêu xe thì họ thiết kế khung gầm, hệ thống phanh... khá đặc biệt, khác biệt với xe phổ thông để phù hợp với sức mạnh của động cơ.

Còn cái xe này là xe phổ thông, giá bán chỉ 1 vài tỷ bạc, không biết khi chạy theo kiểu siêu xe thì có ổn không anh em? Tất nhiên khi cho ra đời mẫu xe nào thì nhà SX cũng đã tính toán, nhưng em vẫn thấy thắc mắc.
 
Hạng D
20/4/06
1.423
1.207
113
Xe Nhật Hàn mà đòi an toàn thì quên đi. Chạy tốc độ từ 140km/h mới lòi ra cái tởm của loại xe này kể cả Lexus, tay lái đảo lắc, thắng đạp không ăn. Bmw chạy 200km/h thấy như bình thường.
 
Hạng B2
31/10/19
136
162
43
41
Xe Nhật Hàn mà đòi an toàn thì quên đi. Chạy tốc độ từ 140km/h mới lòi ra cái tởm của loại xe này kể cả Lexus, tay lái đảo lắc, thắng đạp không ăn. Bmw chạy 200km/h thấy như bình thường.
Con Ev6 người ta chạy lên gần 200km/h thấy vẫn bình thường đây cụ
Khuyến mãi thêm video chạy hơn 250km/h