Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Matiz còi nói:Tại sao lại chạy số 3 & 4 ở vận tốc > 90km/h thậm chí 100km/h ??? Dư máy vòng tua cao thì ù là phải !!!
Bác phải chuyển số 3 khi ở 30km/h & số 4 khi đạt vận tốc 40km/h, trên 50km/h là phải chạy ở số 5 rồi. Xem lại cách vận hành xe và chuyển số của mình đi. Khi đi học lái các thầy không hướng dẫn bác à ???
Lái xe như kiểu bác thì có lẽ mức tiêu hao nhiên liệu của Kia Morning 2010 máy 1.1 là 15-20L/100km ??!
xekovn1984 nói:Matiz còi nói:Tại sao lại chạy số 3 & 4 ở vận tốc > 90km/h thậm chí 100km/h ??? Dư máy vòng tua cao thì ù là phải !!!
Bác phải chuyển số 3 khi ở 30km/h & số 4 khi đạt vận tốc 40km/h, trên 50km/h là phải chạy ở số 5 rồi. Xem lại cách vận hành xe và chuyển số của mình đi. Khi đi học lái các thầy không hướng dẫn bác à ???
Lái xe như kiểu bác thì có lẽ mức tiêu hao nhiên liệu của Kia Morning 2010 máy 1.1 là 15-20L/100km ??!
KM có số 5 hả bác? Bác tư vấn như ''chiên da'' vậy. Cứ tưởng mình biết nhìu lắm nhưng thật ra chẳng biết gì![]()
vnguyen_mazda nói:Thưa các bác, em chạy KM 2010 đã được 7000km, tất cả mọi vấn đề đều ổn. Chỉ trừ 1 vấn đề làm em lo lắng, đó là khi chạy lên 90km/h hoặc hơn thì có tiếng ù ù như cối xay lúa. Em đã test ở số 3 khi lên 100km/h thì ko bị ù nhưng khi chạy ở số 4 là lại bị ù. Hoặc khi em thốc ga để tăng tốc xe cũng bị ù nhưng ko lớn như khi chạy số 4 ở trên 90km/h. Khi em đang chạy đều ở khoảng 85km/h thì rất êm, nhưng khi em mớm thêm ga để tăng tốc thì bắt đầu có tiếng ù, nếu em ngớt ga thì sẽ hết ù ngay.
Tiếng ù này rất to và em có cảm giác xe bị ghì lại khi ù như vậy.
Các bác chuyên gia vào bắt bệnh giúp em với. Nếu đi viện để khám thì phải khám bộ phận nào?
Rất mognhaanjj được sự giúp đỡ của các bác!
Thank các bác!