Hạng D
15/10/10
3.303
33
48
40
www.quyiphone.com
Kia Morning thế hệ mới về Việt Nam</h1> Những lô hàng Morning nhập khẩu đầu tiên đã có mặt trên thị trường trong nước. Trang bị động cơ 1.0 và khá nhiều thiết bị, Morning có giá khoảng 22.300 USD.</h2> Morning thế hệ mới tiếp bước con đường thiết kế mà Kia theo đuổi suốt những năm gần đây. Vóc dáng gần như thay đổi hẳn so với thế hệ cũ. Mẫu xe hạng nhỏ này có thể tạo nên trào lưu mới bởi sự hài hòa trong các đường cong, vóc dáng nhẹ nhàng, uyển chuyển. Hơn hết, Morning vẫn giữ nét trường xe, điều đặc biệt hấp dẫn khách hàng Việt.
Phần mũi hơi gò bó quá khi nắn theo phong cách lưới tản nhiệt "mặt hổ" mà nhà thiết kế Đức Peter Schreyer sáng tạo. Tuy nhiên, phần thân và đuôi thực sự hợp lý với cụm đèn hậu mềm mại. Cửa thứ 5 tạo cảm giác nhẹ nhàng, năng động, không bị "tù".
Kia-Morning-20.jpg
Kia Morning mới đang bị khách hàng "săn". Ngoài thiết kế mới, Kia không quên trang bị các công nghệ mới như đèn pha xenon, đèn sương mù. Báo rẽ gắn trên gương chiếu hậu. Cửa sổ trời cho chiếc xe hạng nhỏ là điểm khá thú vị.
Nội thất hiện đại. Kia cố gắng tận dụng từng chút không gian nhưng vẫn giữ được nét cân đối. Cụm điều khiển trung tâm dạng treo, gắn các nút chỉnh điều hòa tự động một vùng, đầu CD và radio.
Ghế bọc da, chỉnh cơ và có chức năng sấy. Khởi động bằng nút bấm, vô-lăng gật gù. Gương chiếu hậu chỉnh điện nhưng gập tay. Đèn pha tự động. Vô-lăng tích hợp nút chỉnh âm lượng, kết nối bluetooth.
Phiên bản Morning nội địa mà các đơn vị nhập khẩu đưa về trang bị động cơ 1 lít Kappa, I3 (3 xi-lanh thẳng hàng), công suất 82 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 94 Nm ở vòng tua 3.500 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp với các chế độ hoạt động (3, 2 và 1, dùng cho việc leo dốc hoặc đường xấu).
Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP. Sáu túi khí và cảm biến lùi.
Mức tiêu hao nhiên liệu theo Kia là 5,3 lít cho 100 km. Giá tham khảo tại Quốc Anh Auto vào khoảng 22.300 USD, đã bao gồm thuế.
 
Kia-Morning-21.jpg
Kia Morning thế hệ mới.
Kia-Morning-20.jpg
Vóc dáng không thay đổi nhiều so với thế hệ cũ.
Kia-Morning-19.jpg
Các đường nét gân guốc hơn.
Kia-Morning-18.jpg
Kiểu hatchback truyền thống.
Kia-Morning-15.jpg
Phần đuôi gọn.
Kia-Morning-9.jpg
Vô-lăng thể thao. Điều hòa tự động.
Kia-Morning-12.jpg
Thiết kế nội thất gọn nhưng vẫn bóng bẩy kiểu Hàn Quốc.
Kia-Morning-8.jpg
Cụm điều khiển trung tâm.
Kia-Morning-3.jpg
Điều hòa tự động.
Kia-Morning-6.jpg
Cụm đồng hồ rõ ràng.
Kia-Morning-5.jpg
Các nút chỉnh âm lượng, điện thoại bluetooth trên tay lái.
Kia-Morning-22.jpg
Khởi động bằng nút bấm.
Kia-Morning-2.jpg
Hộp số tự động 4 cấp. Ảnh: Trọng Nghiệp
 
 
Hạng B2
22/5/10
283
409
63
em nó nhìn thể thao hơn nhiều nhỉ. Cảm nhận riêng em là em nó hơi nhỏ nhưng hầm hố quá ^^
 
Hạng B2
6/12/09
237
5
18
Nội thất đẹp, dáng đẹp, đèn xe đẹp nhưng lưới tản nhiệt quá xấu, nhìn ko ra gì.
 
Hạng F
20/6/05
5.430
269
83
36
"Phần mũi hơi gò bó quá khi nắn theo phong cách lưới tản nhiệt "mặt hổ" mà nhà thiết kế Đức Peter Schreyer sáng tạo."
--> các bác KIA thấy tấm nhìn của em kinh khủng chưa ? chắc chắn lão này từng thấy design xe em nên mới chôm ý tưởng nà :D
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
[font="verdana,geneva"]Cho no tiet kiem xang day bac Rong! Phien ban nay xoay vao tien nghi va tiet kiem ma! ^^[/font]
 
Hạng D
23/12/10
2.784
28.130
113
Công suất tăng nhưng em nghĩ 4 máy chạy ổn định và ngon hơn chứ các bác nhỉ...vả lại em thấy tieu thụ nhiên liệu công bố vẫn trên 5l mà, có tiết kiệm hơn đâu, ngoài nội thất ra, em vẫn thích kiểu dáng 2010,2011 hơn...