RE: Kia Morning bị bó phanh
@homeip: Bác không nên buông ra những lời nhận xét như vậy về xe của người khác. Nếu không giải đáp được thắc mắc thì xin đừng lên tiếng.
@homeip: Bác không nên buông ra những lời nhận xét như vậy về xe của người khác. Nếu không giải đáp được thắc mắc thì xin đừng lên tiếng.
RE: Kia Morning bị bó phanh
Đúng rồi, forum này là dành cho những người đang hoàng, có nhu cầu cần sự giúp đỡ, tôi k cần quan tâm bác đi xe gì, miễn các bác biết thì xin chỉ giáo vì tôi đã sửa rồi mà vẫn chưa được
Đúng rồi, forum này là dành cho những người đang hoàng, có nhu cầu cần sự giúp đỡ, tôi k cần quan tâm bác đi xe gì, miễn các bác biết thì xin chỉ giáo vì tôi đã sửa rồi mà vẫn chưa được
RE: Kia Morning bị bó phanh
dừng xe trên mặt phẳng, kích từng bánh lên quay xem sao??? có khi bị bó bi nữa pác ạ chưa chắc bị thắng đâu.
dừng xe trên mặt phẳng, kích từng bánh lên quay xem sao??? có khi bị bó bi nữa pác ạ chưa chắc bị thắng đâu.
RE: Kia Morning bị bó phanh
Sao bác biết xe bị bó phanh? Bác nói rõ cách mình kiểm tra đi, bọn em biết cái gì sẽ tư vấn cái đó. Còn nếu không bác cứ đánh xe lên Tam Tiến gì đó cho bác sĩ kiểm tra cho, chứ đừng mang lung tung dê hỏng xe lắm. Xe em đi >20.000km rất ổn, không hư hỏng gì. Anh bạn em chạy chiếc Picanto 1.1 mua của Trường Hải cũng rất ok.Xe mình thỉnh thoảng bị bó phanh, dậm phanh thấy cứng, vít ga lên rất chậm, chiều nay đã đi bảo dưỡng xi lanh phanh + thay 4 má phanh của 2 bánh trước hết 650k, nhưng tối nay đi vẫn bị bó phanh, các bác có biết bị làm sao k?
RE: Kia Morning bị bó phanh
Em nghĩ là dầu phanh có vấn đề có thể là dầu phanh đã mất độ đàn hồi và nén lực,bác đã bảo dưỡng xi lanh và cupben rồi mà vẫn không cải thiện được.Bác kiểm tra lại cho em cái bình đựng dầu phanh nhé,nhỡ có ai cho cái gì vào đó thì sao
Em nghĩ là dầu phanh có vấn đề có thể là dầu phanh đã mất độ đàn hồi và nén lực,bác đã bảo dưỡng xi lanh và cupben rồi mà vẫn không cải thiện được.Bác kiểm tra lại cho em cái bình đựng dầu phanh nhé,nhỡ có ai cho cái gì vào đó thì sao
RE: Kia Morning bị bó phanh
Xe bị bó phanh thì chạy 1km là vành bánh bị bó nóng ngay. Sờ tay để xác định bánh nào bị bó. Có bọt khí trong hệ thống ống dẫn và các "heo" là 1 trong những nguyên nhân gây bó phanh. Nếu đã lâu(hơn 1 năm) chưa thay dầu thắng thì nên thay,kết hợp xã "e" (air)...(Mà bác dậm chân thấy cứng...có thể lỗ hồi dầu thắng thỉnh thoảng bị nghẹt,còn nếu có E thì thường xuyên bị bó nhưng dậm không cứng)..!
Xe bị bó phanh thì chạy 1km là vành bánh bị bó nóng ngay. Sờ tay để xác định bánh nào bị bó. Có bọt khí trong hệ thống ống dẫn và các "heo" là 1 trong những nguyên nhân gây bó phanh. Nếu đã lâu(hơn 1 năm) chưa thay dầu thắng thì nên thay,kết hợp xã "e" (air)...(Mà bác dậm chân thấy cứng...có thể lỗ hồi dầu thắng thỉnh thoảng bị nghẹt,còn nếu có E thì thường xuyên bị bó nhưng dậm không cứng)..!
Last edited by a moderator: