Bác đem vào hãng đi, khi xe bị ngập nước thì con heo thắng (piston và xi lanh thắng bị kẹt do nước ngấm vào). Họ tháo con heo thắng ra, vệ sinh xong lắp vào là ok ngay. Xe hạng bình dân thì hay bị chuyện đó. Có 1 số xe còn bị kẹt thắng tay nữa. Chi phí bảo dưỡng cũng không đắt lắm.
<span style=""background-color: #ffff00;"">Cái đen đen bên trái đó.</span>huydn nói:Cám ơn các pác tư vấn. Em sẽ rút kinh nghiệm. À mà tăm pua là gì vậy pác ?
Khi về mà bị trời mưa hay ngập nước thì bác về P, không kéo thắng tay, lúc 4 cục gạch thẻ chêm 4 bánh, cách hay nhất là bác làm 4 cục gỗ để chêm luôn cho nó pro.cagico1 nói:cái này hay đây, ngày nào mình cũng lội nước do triều cường, tối về lại cài thắng tay khi đậu xe trong nhà. từ nay về sau đưa số tay về P là được rồi. Phải không các pác?
Tambua lâu ngày vì nhiều lý do khác nhau nên nó thường mòn không đều, do đó khi thay bố thắng mới, thường thợ cho vớt tambua luôn, cho mặt tiếp xúc giữa tambua và bố tiếp xúc đều nhau.
Cái này nếu nói là "tang trống" thì các bạn dể hiểu hơn. Ở chổ tôi thợ sửa xe vẫn kêu là"tăm bua"METRO nói:<span style=""background-color: #ffff00;"">Cái đen đen bên trái đó.</span>huydn nói:Cám ơn các pác tư vấn. Em sẽ rút kinh nghiệm. À mà tăm pua là gì vậy pác ?