Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Kinh nghiệm chạy trên Nguyễn Văn Linh là :
- Giữ khoảng cách an toàn đối với Cont.; tuyệt đối không chạy song song hay bám sát đít những xe chở thép cuộn.
- Khi vào cua đừng bao giờ cặp nách cont. Nếu bắt buộc hoặc bị rơi vào tình thế này thì nên còi, đèn "tưng bừng" để cho mấy chú lái cont. chú ý và nhận ra.
- Khi dừng đèn đỏ nên chừa một khoảng trống phía trước để có thể lách được (nếu có thể) và thường xuyên quan sát gương hậu, lỡ có bác nào mất thắng thì có hướng thoát thân kịp.
Đấy là kinh nghiệm của bản thân mình, chia sẻ với các bác.
Ngã 3 tử thần, xe đi hướng HTP lên cầu TT1 toàn lấn trái gần hết lane ngược chiều. Hồi em đi 2b (có gắn động cơ) lấn trái mất tầm nhìn cũng tông 1 anh 2b (không gắn động cơ) ngay tại đây. Giờ qua đường này ở ngã 3 này hãi lém.Qua khỏi chỗ này một đoạn là cái ngã ba chết tiệt, đường rẽ bé tẹo.
Nguy hiểm vậy mà anh còn lo chộp hình nữa hả.Bởi vậy khi em nghe cái tiếng thắng của em cont định quay lại chụp ảnh thì muộn rồi!
Quá chuẩn, lâu lâu thấy tin mấy cuộn thép, hay thùng này thùng nọ bị đứt cáp rớt xuống đường thấy mà hãi .Kinh nghiệm chạy trên Nguyễn Văn Linh là :
- Giữ khoảng cách an toàn đối với Cont.; tuyệt đối không chạy song song hay bám sát đít những xe chở thép cuộn.
- Khi vào cua đừng bao giờ cặp nách cont. Nếu bắt buộc hoặc bị rơi vào tình thế này thì nên còi, đèn "tưng bừng" để cho mấy chú lái cont. chú ý và nhận ra.
- Khi dừng đèn đỏ nên chừa một khoảng trống phía trước để có thể lách được (nếu có thể) và thường xuyên quan sát gương hậu, lỡ có bác nào mất thắng thì có hướng thoát thân kịp.
Đấy là kinh nghiệm của bản thân mình, chia sẻ với các bác.