Hạng B2
21/12/09
132
92
28
Chiều hôm qua 02/03, khoảng 6h chiều, đi làm về đoạn trước KCX Tân Thuận (NVL + Huỳnh TT), em thấy một xe nhỏ hình như Kia Morning cặp dính nách phải 1 em công-ten-nơ. Cụ nào có hình post lên cái nhỉ?
Em dự là con xe nhỏ quẹo trái ngay điểm mù của xe công nên lãnh thẹo, thiệt là nguy hiểm quá. Hình như cũng chỉ thiệt hại vật chất!?
Lúc đó em cũng thấy em 2b té xuống từ bên phải của chiếc xe nhỏ luôn.
Vậy:
Xe công đi thẳng vào KCX đụng (hoặc bị đụng) xe nhỏ quẹo trái rồi thắng gấp khiến anh 2b quẹo trái đụng luôn xe nhỏ. Tính ra là 2 thẹo ^^.
 
  • Like
Reactions: asiantiger
JF confirmed
Hạng D
13/5/07
2.331
29.847
113
Ngã tư này, cont nó đan thì kẹt cả chùm.
 
Hạng B2
21/12/09
132
92
28
Bởi vậy khi em nghe cái tiếng thắng của em cont định quay lại chụp ảnh thì muộn rồi!
 
Kinh nghiệm chạy trên Nguyễn Văn Linh là :
- Giữ khoảng cách an toàn đối với Cont.; tuyệt đối không chạy song song hay bám sát đít những xe chở thép cuộn.
- Khi vào cua đừng bao giờ cặp nách cont. Nếu bắt buộc hoặc bị rơi vào tình thế này thì nên còi, đèn "tưng bừng" để cho mấy chú lái cont. chú ý và nhận ra.
- Khi dừng đèn đỏ nên chừa một khoảng trống phía trước để có thể lách được (nếu có thể) và thường xuyên quan sát gương hậu, lỡ có bác nào mất thắng thì có hướng thoát thân kịp.
Đấy là kinh nghiệm của bản thân mình, chia sẻ với các bác.
 
JF confirmed
Hạng D
13/5/07
2.331
29.847
113
Qua khỏi chỗ này một đoạn là cái ngã ba chết tiệt, đường rẽ bé tẹo.
 
  • Like
Reactions: fortheking
Hạng D
9/2/11
3.420
870
113
Sài Gòn
Kinh nghiệm chạy trên Nguyễn Văn Linh là :
- Giữ khoảng cách an toàn đối với Cont.; tuyệt đối không chạy song song hay bám sát đít những xe chở thép cuộn.
- Khi vào cua đừng bao giờ cặp nách cont. Nếu bắt buộc hoặc bị rơi vào tình thế này thì nên còi, đèn "tưng bừng" để cho mấy chú lái cont. chú ý và nhận ra.
- Khi dừng đèn đỏ nên chừa một khoảng trống phía trước để có thể lách được (nếu có thể) và thường xuyên quan sát gương hậu, lỡ có bác nào mất thắng thì có hướng thoát thân kịp.
Đấy là kinh nghiệm của bản thân mình, chia sẻ với các bác.
:3dtanghoaheo::3dtanghoaheo::3dtanghoaheo:
 
Hạng B2
21/12/09
132
92
28
Qua khỏi chỗ này một đoạn là cái ngã ba chết tiệt, đường rẽ bé tẹo.
Ngã 3 tử thần, xe đi hướng HTP lên cầu TT1 toàn lấn trái gần hết lane ngược chiều. Hồi em đi 2b (có gắn động cơ) lấn trái mất tầm nhìn cũng tông 1 anh 2b (không gắn động cơ) ngay tại đây. Giờ qua đường này ở ngã 3 này hãi lém.
 
Hạng B2
5/9/11
112
106
43
Kinh nghiệm chạy trên Nguyễn Văn Linh là :
- Giữ khoảng cách an toàn đối với Cont.; tuyệt đối không chạy song song hay bám sát đít những xe chở thép cuộn.
- Khi vào cua đừng bao giờ cặp nách cont. Nếu bắt buộc hoặc bị rơi vào tình thế này thì nên còi, đèn "tưng bừng" để cho mấy chú lái cont. chú ý và nhận ra.
- Khi dừng đèn đỏ nên chừa một khoảng trống phía trước để có thể lách được (nếu có thể) và thường xuyên quan sát gương hậu, lỡ có bác nào mất thắng thì có hướng thoát thân kịp.
Đấy là kinh nghiệm của bản thân mình, chia sẻ với các bác.
Quá chuẩn, lâu lâu thấy tin mấy cuộn thép, hay thùng này thùng nọ bị đứt cáp rớt xuống đường thấy mà hãi :mad:.
Có lần 2 cont siêu bự chở xe hơi chạy nối đuôi nhau, chừa đúng 1 khoảng đủ 1 xe hơi vượt thôi, em vượt 2 chiếc kèn tưng bừng luôn :3dquaytay:
Cảm giác nó có thể lách nhẹ ra kẹp mình vô dãy phân cách bất cứ lúc nào yomost lắm! Hehe