Chủ đề tương tự
Sẽ có 1 đám vào biện hộ.
Nissan March, Xe cùng ùng hạng, cùng 1 túi khi, cùng khu vực Asian.
Nissan March, Xe cùng ùng hạng, cùng 1 túi khi, cùng khu vực Asian.

Chỉnh sửa cuối:
Xe rẻ phải chịu thôi, 1 túi
Toyota Wigo vẫn đạt 4 sao.
i10 có 2 túi khí vẫn chỉ 1 sao.

Chỉnh sửa cuối:
Phiên bản không có túi khí thì sao mà có sao nào được, tổn thương chắc chắn nghiêm trọng hơn xe có túi khí rồi, 0 sao cũng bình thường. Khi nào lấy đúng xe bản cao bán ra ở VN test thì mới có cơ sở vững chắc để kết luận được.
THACO chưa gọi điện cho ác min OS để xoá bài này à
Phiên bản không có túi khí thì sao mà có sao nào được, tổn thương chắc chắn nghiêm trọng hơn xe có túi khí rồi, 0 sao cũng bình thường. Khi nào lấy đúng xe bản cao bán ra ở VN test thì mới có cơ sở vững chắc để
- Nó là bản 1 túi khí.
- Những xe cùng hạng như Toyota Wigo, Nissan March vẫn đạt 4 sao.

Chỉnh sửa cuối:
Người ta đánh giá sao dựa vào độ co ép của khung xe mấy ông ơi, xe hàn cái khung mềm oặc thì 0 sao là xứng đáng.
THACO chưa gọi điện cho ác min OS để xoá bài này à
Trên này k ảnh hưỡng nhiều. Tàu nhanh mới chiều cụ. Trước đây 2 bài về xe Hàn trên tàu nhanh là hơn 1 triệu xe tự bốc cháy khi đang chạy và bài bị Mỹ phạt hơn 1 tỷ đô do quảng cáo láo mức tiêu thụ nhiên liệu bị gở nhanh lắm.