Hạng B2
5/3/10
463
25
28
Xe em bản EX MT 1.25 còn xe ông anh bản SI MT 1.25, mua cùng thời gian.
Khi lấy xe về em cảm nhận xe em máy rất yếu và ì máy, hơi ép số nhẹ là róc máy, đi đường SG thì lúc nào đỡ côn với lại về số 2 liên tục, giống như xe bị bó thắng vậy đó, nhưng đi bảo dưỡng ở hãng ko phát hiện lỗi lầm gì. Em nghĩ chắc dòng xe này giá rẻ, nhỏ nên nó vậy nên đành chấp nhận, chạy tới giờ là 20k km rồi.
Bữa nay em chạy xe ông anh bản SI mới cảm nhận rõ ràng sự khác biệt, ngay cả bx em ko rành xe vừa ngồi bên ghế phụ cũng nhận xét xe ông anh chạy tăng tốc nhẹ nhàng hơn xe em. Bản thân em cảm nhận xe tăng tốc rất ngọt và nhẹ nhàng hơn hẳn, chạy ép số cũng ko róc máy như xe em, cách âm tốt hơn hẳn, đỡ dằn xóc hơn, qua gờ giảm tốc cũng ko rần rần như xe em. Lúc vào số de, xe em thả hết côn nghe rè rè, và giật còn xe ông anh ko có hiện tượng đó.
Em nghĩ bản SI mắc hơn gần 30tr thì đã thêm nhiều tính năng so với bản EX rồi, ko lẽ khác nhau về máy và dàn gầm hay sao mà khác biệt thế.
Giờ em phải làm sao các bác, thay bugi xịn, lọc gió xịn, thay phuộc xịn cho nó đỡ hơn hay đổi xe? Em thất vọng về con EX này quá.
 
Hạng F
16/7/15
6.356
26.898
113
em ngồi hóng!
chứ hơn nhau 30tr thì em đoán chỉ hơn mấy cái opt linh tinh, chứ máy em dự là y chang!
 
Hạng B2
12/10/15
149
84
28
33
có lẽ máy xe bác có sự cố j đó chứ hơn 30tr chủ yếu hơn về option là chính vs kiểu dáng thiết kế, chứ máy cũng k khác j nhau.
 
Hạng F
16/7/15
6.356
26.898
113
hình như là từ model 2012-hiện tại (1.2) + luôn anh Hyundai i10 Grand (1.2) đều dùng chung động cơ Kappa-II 1.25L I4 !?!?
 
Hạng B2
5/3/10
463
25
28
Xe em với xe ô anh đều mua trong tháng 9. Bảo dưỡng hãng mấy lần rồi, ko lỗi lầm gì. Đành đem ra ngoài kiểm tra kỹ hơn vậy.
 
Hạng D
22/7/06
3.782
1.359
113
Kiên Giang
Chỉ khác Option thôi bác chứ động cơ thì như nhau nhé cùng 1.25 MT hết mà . Còn nếu bác đem ra so sánh với bản Base 3 máy 1.0 thò khác nhóe
 
Tập Lái
15/3/16
3
1
1
29
Cái lì xe và róc máy kiểu như kẹt thắng dẫn tới xe bị ì.có một bạn trong box kia từng bị rồi.bạn thử mở nắp capo lên xem ốc bô e đã xiết chặt chưa..có khi đi bão dưỡng mà người ta thay lọc gió mới mà quên vặn ốc kĩ nên vậy đó.