Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Thường thì ăn xăng thì máy kg báo giờ bốc được, nếu tiện bác mang xe đến 765 truơng chinh Hoanggiaauto anh em sử lý cho bác nhéChào các bác!
Nhà e có con kia morning slx 2010 chạy dc 40.000km. Gần đây xe có hiện tượng ăn xăng và máy ko dc bốc như trước, khới động vào buổi sáng nhiều hôm thấy máy nổ xong lại lim xuống như muốn chết máy (cảm giác như bị thiếu gió). Em mới thay dầu máy, dầu hộp số, lọc dầu, lọc xăng, lọc gió, vệ sinh bugi mà vẫn ko hết. Mong các bác tư vấn giúp e!
9L hỗn hợp là ngon rồi bác. Xe em trước cũng thế nhưng gần đây thì nó làm em phát sốt mỗi khi liếc mắt xuống kim xăng luôn.
Em bữa cũng bị như bác, buổi sáng mới khởi động vào số có cảm giác muốn lịm máy, phải nhồi ga mấy cái cho xăng lên đêu thì nó mới hết. Em mua chai vệ sinh hệ thống phun xăng của 3M chế thẳng vào thùng xăng. Từ bữa giờ máy êm hơn hẳn, xăng thì em ko quan tâm lắm tại em chạy cũng không phải dạng vừa nên trung bình cũng 8,5 - 9L hỗn hợp.
Em có mấy điều góp ýChào các bác!
Em là lính mới, xe của em cũng con đời 2010, mua lại xe cũ, chạy dc 35k thì cũng gặp tình trạng như các bác, xe để chừng 2-3gio là khởi động khó khăn, buổi sáng thì phải khởi động 2 - 3 lần mới nổ máy, với lại cũng ăn xăng. Nhờ các bác tư vấn giúp, như bác coroll2169 nói thì mua chai vệ sinh hệ thống phun xăng của 3M, cái này mua ở đâu cũng có hả bác, cứ đổ hết vào bình xăng là ok hả? Nhờ bác chỉ rõ giúp. Cám ơn các bác.
Cám ơn phần phản hồi của bác ! Nếu được nhờ bác gửi giúp phần chi tiết của việc bảo dưỡng 40k dc kg? email: [email protected]. Cám ơn bác.Em có mấy điều góp ý
Việc xe chạy ngọt hay không ngọt đều do hệ thống nhiên liệu và hệ thống đánh lửa mà ra.
Em thấy có bác đã làm vệ sinh hệ thống phun xăng nhưng cũng chỉ là một phần nhỏ. đa phần xe của các bác Tầm này ít cũng phải chạy gần 40K.
đã đã đến kỹ bảo dưỡng 40K Km phải kiểm tra và thay thế một số chi tiết Bugi, lọc xăng.....
( Bác nào càn chi tiết thì PM em gửi)
như vậy mới ngon được. còn thay lắt nhắt thì khó ngọt ngào lắm.
Để đỡ phải lo không bist xe mình đã thay chưa, đã bảo dưỡng 40Km chưa.?
Các bác coi xe hay chữa ở đâu xin họ in list đã sửa chữa.để biết thời gian phải thay thế.
Trường hợp không thể xin được thì tốt nhất là kiểm tra làm bảo dưỡng đinh kỳ 40k km luôn cho yên tâm.
Đói với các dòng xe nhập khẩu nội địa Hàn quốc xin mời các bác ghé ủng hộ em
Cám ơn các bác!View attachment 345393
THân Chào Bác !Cám ơn phần phản hồi của bác ! Nếu được nhờ bác gửi giúp phần chi tiết của việc bảo dưỡng 40k dc kg? email: [email protected]. Cám ơn bác.
Tổng chi phí cho việc thay thế các phụ tùng ở hạng mục này rơi vào độ bao nhiêu tiền bác ơi? Tks bácTHân Chào Bác !
Các mục cần phải thay thế gói bảo dưỡng 40k
- Lọc nhớt
- Bugi
- Lọc xăng
- Lọc gió
- Lọc gió điều hòa
- Dây cua roa
- Nhớt động cơ 2.7l (3 lít)
- Nhớt hộp số
- Nước làm mát
- Dầu thắng
- Hộp xịt rỉ - bảo dưỡng vệ sinh thắng
- Nước rửa kính
Cơ bản là các mục trên bác nhé khi bác đến Kỹ thuật sẽ kiểm tra mục nào cần thay, và mục nào phát sinh khi kiểm tra tổng quát sẽ báo bác.
Chào loveBasso Xe của bác Sx năm bao nhiêu, form mới hay from cũ ? bác cho mình bít nhéTổng chi phí cho việc thay thế các phụ tùng ở hạng mục này rơi vào độ bao nhiêu tiền bác ơi? Tks bác