Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: homeip
Oh, thế là gay rồi. Bác mang vào garage thay mặt máy, gioăng mặt máy, doa xy lanh, thay secmăng, thay trục cam, trục khuỷu, thay rotuyn, thay thước lái, bộ thụt 4 bánh, thay dầu máy, thay dầu hộp số, thay dầu trợ lực lái, thay dầu phanh, thay bàn ép và lá côn, thay ecu, thay bộ kim phun và bơm xăng, thay lọc dầu lọc gió, lọc xăng là xe chạy ngon ngay bác ạ.
Bác phải kiểm tra mấy thứ :Trích đoạn: Morning5268
Xe mình đời 2005, số tự động, mới lấy từ gara chưa bảo dưỡng, thấy chạy 100km hết 13 lít, các bác có biết do làm sao k ah? Phải khắc phục ntn?
theo em nghĩ là cái máy xe có vấn đề ,còn bác doremonmattich thông cảm cho bác kia đi ,có OSPD giải quyết !!Trích đoạn: doremonmattich
Trích đoạn: homeip
@doremonmattich: Hơ hơ, đầy tính kỹ thuật thế mà bác bảo pha trò à? Bác ngu thật.
Người ta hỏi tử tế mà mình lại nói lăng nhăng thế thật chẳng ra làm sao cả.
Để chế độ này xe bốc nhưng hao xăng lắm bác ạ, vì xe thường xuyên đi số cao. Bác tắt đèn đi thì bình thường. Cai này trong hướng dẫn sử dụng có nói rõ. Bác mua xe 2005 chắc là toàn tiếng Hàn? Em đang chạy chiếc này, thành phố trung bình cũng chỉ 8l/100km cho máy 1.0 ít hao hơn Matiz LD. Đường trường thì em chưa thử. Ngoài ra bác nên thường xuyên làm vệ sinh lọc gió nhé, cũng giúp ích rất nhiều trong việc tiết kiệm nhiên liệu. Với điều kiện giao thông như nước mình, khoảng 2 tuần vệ sinh 1 lần mà em đã thấy nó dơ lắm rồi. Chúc bác hài lòng với con xe của mình.Mình luôn để đèn O/D OFF sáng vì đèn sáng tức là mình đang tắt chế độ O/D đi mà?