Hi các bác,
Số là e có thằng bạn ở bên PMH, sắp cưới vợ nên mua cái xe KIA Rio để đi lòng vòng trong TP. vừa mua và lấy số xong hôm qua, hôm nay lấy xe chạy vài vòng thì phát hiện máy lạnh bị chảy nước liên tục. Bạn e liền đem vào hãng kiểm tra, lúc này xe mới chạy được vài chục km. Vì xe mới mua nên bạn e yêu cầu phải đổi xe khác thì bên hãng không cho. Và y/c phải có bên thứ 3 (khách quan) đến kiểm định xe rồi mới chịu giải quyết. hiện nay đang làm biên bản giao xe lại và v.v... và hẹn t2 hoặc t3 tuần sau trưởng phòng hay GĐ CN mới giải quyết.
Vấn đề e muốn đem lên nói hôm nay là trong TH như vậy, nhân viên phải có cách trấn an KH như thế nào và thái độ giải quyết công việc ra sao. E cũng đồng ý là chuyện xử lý như thế nào thì phải có làm việc nội bộ, nhưng trc hết và trên hết, phải đối xử với KH như thế nào để tạo được uy tín và giữ được KH.
Nói thật là e không có mặt tại chỗ, nhưng bạn e gọi điện báo lại, giọng rất bức xúc. Do hiện tại chưa có chứng cứ cụ thể gì, tránh các bác nói e ném đá hãng KIA hoặc showroom PMH, e sẽ đợi khi có tin tức chính xác sẽ phản ánh tiếp. E đã nói bạn e quay phim ghi âm lại rồi, lúc đó mọi người sẽ biết cách làm ăn của chỗ này.
Ngoài ra, e cũng xin hỏi các bác, trong các TH này phải làm sao? và có cơ sở pháp luật nào để mình bảo vệ quyền lợi? e cũng đang tính liên hệ các toà soạn báo nếu bên KIA giải quyết tay ngang để đăng lên mặt báo về tình trạng này.
E xin cám ơn và xin chào các bác.