Tập Lái
31/12/15
3
2
3
30
xin hỏi các bác, kia rio sedan MT 12/2015, có bao nhiêu số á, có abs không ạ, em đang phân vân, vì thấy trên mạng hình ảnh không chính xác, đang còn tham khảo ae trên d đàn, nên chưa ra showroom, bác nào có hình ảnh về cái cabin thì show em xem với ạ,. show cái cần số nữa, hì, nghe số sàn 6 cấp mà chả hiểu, cứ ngỡ là 5 tiến 1 lùi là 6
 
Hạng B2
2/3/15
117
189
43
Bác nói đúng rồi đấy. Hộp số MT 6 cấp nhưng mà là 6 số tiến, 1 số lùi. Không giống 1 số xe MT khác số R góc dưới bên phải, số lùi của Rio nằm góc trên bên trái. Nhấp vào hình bên dưới để phóng lớn.
2013-Kia-Rio-SX-cockpit.jpg
 
  • Like
Reactions: Latumi
Tập Lái
13/4/08
13
2
3
xe 6 số tới và 1 số lùi , không có abs nha bạn mình đang chạy em nó đây
 
Hạng D
13/7/10
1.090
18.818
113
Bây giờ cao tốc nhìu , abs rất quan trọng , những xe bị cắt abs nên bỏ qua nhé ,không có abs chạy 100km/h đạp thắng rất dễ mất lái xuống ruộng , con Fiat Albea có 170 chai mà còn có thắng ABS , phân bố lực phanh EDB .
 
  • Like
Reactions: Latumi
Hạng F
29/10/14
8.732
11.650
113
Xe 6 số. Ko abs nha bạn. Mình đã cọc con này đợi qua lễ đăng ký để được đời 2016.
 
Hạng D
16/7/13
1.305
15.741
113
Bác nói đúng rồi đấy. Hộp số MT 6 cấp nhưng mà là 6 số tiến, 1 số lùi. Không giống 1 số xe MT khác số R góc dưới bên phải, số lùi của Rio nằm góc trên bên trái. Nhấp vào hình bên dưới để phóng lớn.
2013-Kia-Rio-SX-cockpit.jpg
Muốn vào R...thì phải móc lên rồi đẩy tới lên trái...hơi ngược xo với 1 số xe MT....mình hơi bị dị ứng với cái kiểu hộp số này...không thuận như R ở bên phải cuối cùng....hehehe
 
Hạng F
29/10/14
8.732
11.650
113
Muốn vào R...thì phải móc lên rồi đẩy tới lên trái...hơi ngược xo với 1 số xe MT....mình hơi bị dị ứng với cái kiểu hộp số này...không thuận như R ở bên phải cuối cùng....hehehe
Hi. Em đi coi xe mà quên ko vào số re thử. Ko biết vào kiểu gì nhỉ. Từ số 0 gạt cần qua trái đẩy nên nó là số 1. Còn số re chắc gạt mạnh thêm nấc nữa hay sao pác
 
Hạng D
16/7/13
1.305
15.741
113
Hi. Em đi coi xe mà quên ko vào số re thử. Ko biết vào kiểu gì nhỉ. Từ số 0 gạt cần qua trái đẩy nên nó là số 1. Còn số re chắc gạt mạnh thêm nấc nữa hay sao pác
Kiểu hộp số này...vào R phải móc lên rồi mới đẩy tới dc...hơi khó theo cách thông thường...hehe...nghe móc.. miết..là chán rồi....hehehe