Rondo giờ chỉ có bản gat thôi mấy bác ạ, cắt cân bằng điện tử và túi khí so với bản full ngày xưa, đèn cũng là halogen hic
Hạng D
Giá không chênh nhiều thì mua Rondo ngon hơn Xpander, dù mình fan Grandis Mitsubishi
thầy tu lãng mạn chạy xe gì?Giá không chênh nhiều thì mua Rondo ngon hơn Xpander, dù mình fan Grandis Mitsubishi
Hạng D
thầy tu lãng mạn chạy xe gì?
em chạy Grandis, em fan Mitsu trước giờ
Hi chủ thớt , mình đang sử dụng Kia Rondo GAT 2016 bản máy xăng , mình chia sẻ 1 số ưu & nhược của dòng Rondo để bạn cân nhắc nhé :
- Nhược :
Anh cứ cân nhắc thấy ok thì chiến thôi nhé.
Một vài chia sẻ cùng anh.
- Nhược :
- Gầm thấp , qua ổ gà , đường xấu , leo lề - xuống lề phải cẩn thận.
- Tăng tốc chậm
- Phuộc sau hơi cứng
- 2 ghế cuối nhỏ , chỉ phù hợp với trẻ em hoặc người lớn nhưng di chuyển ở khoảng cách ngắn (dưới 100Km)
- Đèn pha cos tối -> nên độ lại đèn xenon thì sẽ ok.
- Cột A lớn nên hơi khó quan sát.
- Do gầm thấp nên xe chạy đầm ở dãy tốc độc 100-120 Km trên cao tốc
- Tăng tốc chậm tuy nhiên đã có lẫy chuyển số nên cũng rất ok khi cần tăng tốc vượt xe khác rất bốc , đổ đèo sử dụng lẫy chuyển số rất ok.
- Tiết kiệm xăng . Hiện tại mình sử dụng là 7.6 lít/100 Km
- Phí bảo dưỡng cũng rẻ.
- Xe đầy đủ chế độ tự động như gạt mưa , đèn & có cả bản Viet map tích hợp sẵn.
- Ghế sau có thể ngã ra thành giường cho cả gia đình cho những chuyến đi xa , rất thích phần này.
Anh cứ cân nhắc thấy ok thì chiến thôi nhé.
Một vài chia sẻ cùng anh.
Ngả ra thành giường phải độ hả bác, em thấy chỉ ngả ra nghiêng nghiêng đc thôi mà?Hi chủ thớt , mình đang sử dụng Kia Rondo GAT 2016 bản máy xăng , mình chia sẻ 1 số ưu & nhược của dòng Rondo để bạn cân nhắc nhé :
- Nhược :
- Ưu :
- Gầm thấp , qua ổ gà , đường xấu , leo lề - xuống lề phải cẩn thận.
- Tăng tốc chậm
- Phuộc sau hơi cứng
- 2 ghế cuối nhỏ , chỉ phù hợp với trẻ em hoặc người lớn nhưng di chuyển ở khoảng cách ngắn (dưới 100Km)
- Đèn pha cos tối -> nên độ lại đèn xenon thì sẽ ok.
- Cột A lớn nên hơi khó quan sát.
Tết 2020 mình đã lái chiếc này đi xuyên việt từ Biên Hòa -Sapa mà không gặp bất cứ vấn đề gì .
- Do gầm thấp nên xe chạy đầm ở dãy tốc độc 100-120 Km trên cao tốc
- Tăng tốc chậm tuy nhiên đã có lẫy chuyển số nên cũng rất ok khi cần tăng tốc vượt xe khác rất bốc , đổ đèo sử dụng lẫy chuyển số rất ok.
- Tiết kiệm xăng . Hiện tại mình sử dụng là 7.6 lít/100 Km
- Phí bảo dưỡng cũng rẻ.
- Xe đầy đủ chế độ tự động như gạt mưa , đèn & có cả bản Viet map tích hợp sẵn.
- Ghế sau có thể ngã ra thành giường cho cả gia đình cho những chuyến đi xa , rất thích phần này.
Anh cứ cân nhắc thấy ok thì chiến thôi nhé.
Một vài chia sẻ cùng anh.
Caren thì gập thẳng đc luôn.Ngả ra thành giường phải độ hả bác, em thấy chỉ ngả ra nghiêng nghiêng đc thôi mà?
Còn Rondo thì em ko rõ thế nào, chắc cũng gập thẳng đc
Không phải bạn , gập 2 hàng ghế sau lại là thành 1 cái giường rồiNgả ra thành giường phải độ hả bác, em thấy chỉ ngả ra nghiêng nghiêng đc thôi mà?
700 lăn bánh chọn ngay Suzuki XL7 nha bác. Em thấy giá cạnh tranh hơn Xpander, Rush hay Rondo. Bạn e cho thuê dịch vụ mới lấy 1 cặp. Thấy option khá đầy đủ, e lấy đi đêm đèn Led luôn chạy sáng ok lắm. Su thì ít phổ biến điểm bảo dưỡng, bảo hành nhưng giá và trang bị e thấy hợp lý.