Ông VN bán cho hết tồn kho mà. Rondo bên Hàn đã khai tử từ 2017, bên Mỹ 2019.
Tính ra con này <<nhái>> y đúc form dáng (ko rõ có phải mua bản quyền chia sẻ không?) của dòng BMW 200 series bên Châu Âu. Bên đó dòng 200 series bán rất chạy nên về VN bán ế là dễ hiểu (thị hiếu VN và châu âu trái ngược nhau)
Tính ra con này <<nhái>> y đúc form dáng (ko rõ có phải mua bản quyền chia sẻ không?) của dòng BMW 200 series bên Châu Âu. Bên đó dòng 200 series bán rất chạy nên về VN bán ế là dễ hiểu (thị hiếu VN và châu âu trái ngược nhau)
Nhược điểm của Rondo là hàng ghế cuối chật chội, gầm thấp. Sai lầm của Kia là bỏ bản máy dầu 1.7, bản này đi cực kỳ tiết kiệm. Con Rondo của thằng em hơn 5 tuổi và gần 7vạn km chỉ mới thay lốp và mấy thứ vặt vãnh, phải nói là rất ok.
Tiết kiệm nhưng giá cao chả ai mua đâu bác ơi, sai lầm gì thaco họ tính cả rồi.Nhược điểm của Rondo là hàng ghế cuối chật chội, gầm thấp. Sai lầm của Kia là bỏ bản máy dầu 1.7, bản này đi cực kỳ tiết kiệm. Con Rondo của thằng em hơn 5 tuổi và gần 7vạn km chỉ mới thay lốp và mấy thứ vặt vãnh, phải nói là rất ok.
bản xăng và dầu khác nhau cái động cơ mà chênh nhau 100tr. Bác cứ làm phép tính cho chạy dịch vụ 10 năm chưa chắc tiền chênh giá xăng dầu đã bù nổi.
trong khi đó máy dầu chi phí bảo dưỡng đắt đỏ hơn, xe ồn rung lắc hơn.
Con này giá tốt thì dư sức bán . Giá cao quá nên Xpander nó lấy khách. Chứ opt thì X kêu Ron = cụ
Xe tù và bí,gầm thấp tè,nhìn chả khác gì mấy con hatchback 5 chỗ.Nó xưa giờ bán không chạy chứ ko cần phải có XP với XL mới ế
Rondo ra trước BMW 200 nha bác, còn vấn đề nó bán chạy vì bên châu âu giá nó hạt dẻ.Ông VN bán cho hết tồn kho mà. Rondo bên Hàn đã khai tử từ 2017, bên Mỹ 2019.
Tính ra con này <<nhái>> y đúc form dáng (ko rõ có phải mua bản quyền chia sẻ không?) của dòng BMW 200 series bên Châu Âu. Bên đó dòng 200 series bán rất chạy nên về VN bán ế là dễ hiểu (thị hiếu VN và châu âu trái ngược nhau)