Chủ đề tương tự
Đúng là yếu thật anh , e toàn phải để 22 23 , buổi trưa thì nấc gió 3, tối thì nấc gió 2 . Mới thấy đủ mát . Chẳng bù mấy con xe cũ e chạy
xe nhà e KONA cũng thế, điều hoà iếu lắm. Tối thiểu phải để quạt gió số 2 mới đủ mát
Đúng rồi, phải để vùng 22-24 mới mát, tuy nhiên nên để gió nấc 3, nên dùng quạt nhiều hơn để đẩy hơi lạnh ra.Đúng là yếu thật anh , e toàn phải để 22 23 , buổi trưa thì nấc gió 3, tối thì nấc gió 2 . Mới thấy đủ mát . Chẳng bù mấy con xe cũ e chạy
Quạt để nấc 2 thì yếu quá, nên ở nấc 3 là hợp lý. Đẩy hơi lạnh ra nhiều hơn.xe nhà e KONA cũng thế, điều hoà iếu lắm. Tối thiểu phải để quạt gió số 2 mới đủ mát
chả bù cho con mít PJS của em, để 28 độ lạnh rồi
21-22 hay 25-26 chỉ là con số hiển thị, kể cả nó xuống 16-17 mà thấy mát là được. Xe Đức hay Vin cũng phải để dưới 22. Mấy con Peugeot trời nóng vặn 16-17 mãi mới gọi là mát tẹo. Còn máy lạnh xe Nhật đỉnh nhất rồi, vừa êm vừa sâu
Ghê ghêchả bù cho con mít PJS của em, để 28 độ lạnh rồi
22_24 độ gió 2-3.
Nó bị cắt khu hàng 2 nên mới vậy.
Hàng 3 lạnh hơn hàng 2.
Nó bị cắt khu hàng 2 nên mới vậy.
Hàng 3 lạnh hơn hàng 2.
16-17 thì a nên đưa xe đi bảo hành đi a, khuyên chân tình lun á21-22 hay 25-26 chỉ là con số hiển thị, kể cả nó xuống 16-17 mà thấy mát là được. Xe Đức hay Vin cũng phải để dưới 22. Mấy con Peugeot trời nóng vặn 16-17 mãi mới gọi là mát tẹo. Còn máy lạnh xe Nhật đỉnh nhất rồi, vừa êm vừa sâu