nếu em hiểu đúng ý bác thì em tính thế này, thôi tính 15p thôi nhémacallan nói:4km -> 20p
100km -> ?p -> ?L/100km
100km mất 100 x15/4 = 25 x15 = 375p
nếu chạy 1h trên cao tốc mất 7L thì chạy 375p/60 = khoảng 6h, mất khoảng hơn 42L
thực tế em chạy chỉ 17-19L nên cũng còn ngon??????????
đổ đầy bình, chạy vài trăm km, đổ đầy lại, chỗ cây xăng cũ, được nhiêu lít, chia số km đã đi?Pinga nói:Bữa nào tính thủ công đỗ đấy bình đi bao nhiêu km chia ngược lại thử đi bác.
bác cứ để đi chô lâu lâu trong phố đừng reset hàoi thì sẽ có số liệu thực tế, do bác mới reset, quãng đường đi được ít do kẹt xe, thời gian lại lâu do phải đừng chờ thì nó sẽ tính như thế bác ạ!btpaul nói:Xe em 2.0 đã chạy 12.000km (em mới mua xe cũ)
Cứ theo đồng hồ xăng báo số lít/100km thôi nhé các bác, chứ em không canh theo kiểu đổ xăng, chạy rồi tính:
lên cao tốc Trung Lương, bấm reset đồng hồ, chạy 90-95km/h, hết cao tốc, thống kê thì dao động 6,2 - 6,4L/100km nếu đạp ga, và 6,5 - 6,7L/100km nếu dùng Cruise Control. Em thấy ok, thích.
Nhưng chả hiểu sao em đi rón rén lắm trong phố (4km đi trong khoảng 20p, do đông xe và đèn đỏ, đi đường Điện Biên Phủ từ ngã 7 quận 10 ra đến Mạc Đỉnh Chi quẹo phải ra Lê Duẩn, xuống tầng hầm 3 đỗ xe) vẫn khoảng 17-19L/100km? thế xe em có bình thường không ạ?