17/8/22
344
328
63
HCM
Chỉ 1000 chiếc Kia Stinger phiên bản đặc biệt Tribute được sản xuất trên toàn Thế Giới và mẫu xe này cũng là lời xác nhận về việc dừng sản xuất mẫu Stinger, khép lại một mẫu xe hiệu suất cao của hãng xe Hàn Quốc.

Kia Stinger Tribute Edition, phiên bản giới hạn đặt dấu chấm hết cho Stinger

Là một mẫu xe đặt biệt của Kia, Stinger đã thiết lập một tiêu chuẩn cao mới về hiệu suất của hãng xe Hàn Quốc với việc sử dụng động cơ V6 tăng áp kép đầy mạnh mẽ, và giờ đây khi mẫu Kia EV6 GT ra mắt nó đã nhường lại vị trí dẫn đầu này.

Chang Sung Ryu, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc bộ phận mua hàng của CX Design cho biết, “Phiên bản Stinger Tribute đánh dấu một chương quan trọng trong câu chuyện về đặc tính hiệu suất cao của Kia. Với màu sắc độc quyền và nội thất đầy cá tính, đây cũng là một sự tôn vinh phù hợp với những đóng góp của Stinger cho thương hiệu Kia”.

Kia Stinger Tribute Edition, phiên bản giới hạn đặt dấu chấm hết cho Stinger

Stinger Tribute Edition có được màu sơn xám mờ Moonscape mới, cùng với đó là mâm xe màu đen 19 inch và kẹp phanh Brembo. Ở phiên bản đặc biệt mỗi chiếc đều có nội thất bọc da màu nâu Terracotta cùng với ốp carbon ở nắp trên của bảng điều khiển và tấm cửa. Phía trên tựa đầu là biểu tượng hình ong bắp cày.

Kia Stinger Tribute Edition, phiên bản giới hạn đặt dấu chấm hết cho Stinger

Sức mạnh của Kia Stinger Tribute Edition vẫn đến từ khối động cơ V6 3.3 lít tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa lên đến 368 mã lực cùng 510 Nm mô-men xoắn. Trong khi hệ dẫn động của xe vẫn chưa được tiết lộ. Mặc dù không được tăng sức mạnh so với phiên bản thông thường nhưng phiên bản đặc biệt này vẫn sẽ để lại những dấu ấn riêng với những nâng cấp về ngoại hình và trạng bị.

Kia Stinger Tribute Edition, phiên bản giới hạn đặt dấu chấm hết cho Stinger

Mức giá của Stinger Tribute Edition vẫn chưa được công bố nhưng sẽ chỉ có đúng 1000 chiếc được chế tạo, nhiều khả năng quá trình sản xuất phiên bản đặc biệt này sẽ bắt đầu ngay sau khi phiên bản thường bị ngừng sản xuất vào năm 2023.

>>> Xem thêm:
 
Hạng D
25/10/07
1.397
7.039
113
Cái xe chung quy lại điều mà người lái cảm nhận hằng ngày : không gì ngoài cảm giác vận hành.
Chưa đạt tầm nà thì đừng làm xe hiệu năng cao.
option nó chỉ là tòng teng mà thoai.
 
  • Like
Reactions: Cu Tom and PVM.pro
Hạng B2
25/8/18
176
221
43
38
Chơi xe thể thao thì tiêu chí cảm giác lái mới quan trọng, chứ làm món trộn mà ko có tiêu chí đó thì chỉ là xe kiểng !
 
Hạng D
14/8/16
2.081
2.526
113
40
Xe đẹp vậy mà ế hay sao phải ngưng sản xuất? Trước khi chấm hết tranh thủ hốt phút chót lỡ ai mua trãi nghiệm hư bỏ
 
Hạng B2
28/3/20
154
174
43
33
Sao lúc mới ra tuyên bố cho bọn: m5, panamera... Khai tử hết cơ mà?
 
Hạng D
9/1/15
2.779
4.180
113
41
Sao lúc mới ra tuyên bố cho bọn: m5, panamera... Khai tử hết cơ mà?
thì cũng như trước khi xuất trận hô " X.U.N.G P.H.O.N.G" tí sau còn lại "zunnnnng fonnnn" rồi tắt điện.
 
Hạng C
11/2/09
632
549
93
Stinger ở ngoài rất gấu nhé, 2 năm trước mình từng ngồi chiếc này khi đi Hàn Quốc, máy V turbo nên depart rất đã và tiếng động cơ rất thể thao. Dân Mỹ cũng xài dòng này nhiều, hội hè rất xôm trên cộng động xe vì giá rẻ, hiệu suất cao, tune dễ.