Chủ đề tương tự
Giá vậy ở mỹ là hợp lý rồi , ở việt mình luôn coi xe Hàn phải rẻ hơn đáng kể xe nhật mới bán đc hàng còn nước họ mua xe thì xem máy móc , gầm bệ , an toàn option ra sao Nhật hay Hàn ko quá quan trọng
máy moac gầm bệ xe Hàn hơn xe Nhật ?Giá vậy ở mỹ là hợp lý rồi , ở việt mình luôn coi xe Hàn phải rẻ hơn đáng kể xe nhật mới bán đc hàng còn nước họ mua xe thì xem máy móc , gầm bệ , an toàn option ra sao Nhật hay Hàn ko quá quan trọng
E chưa bao h nói máy móc gầm bệ xe này hơn pilot hay highlander và càng ko bao h nói xe hàn hơn nhật , bác đọc kĩ cmtmáy moac gầm bệ xe Hàn hơn xe Nhật ?
Nhìn mấy con sedan và CUV của Hàn bán ở Mỹ hầu như rẻ hơn xe Nhật mà doanh số còn èo uột, cái sản phẩm mới ra mắt chưa dc người tiêu dùng kiểm chứng đã định giá cao hơn?
Dạo này hãng xe Hàn coi bộ tự tin thật, chưa cần doanh số nhưng cứ định vị phải hơn đối thủ trước đã
Dạo này hãng xe Hàn coi bộ tự tin thật, chưa cần doanh số nhưng cứ định vị phải hơn đối thủ trước đã
Phải chơi chiêu chứ a!Nhìn mấy con sedan và CUV của Hàn bán ở Mỹ hầu như rẻ hơn xe Nhật mà doanh số còn èo uột, cái sản phẩm mới ra mắt chưa dc người tiêu dùng kiểm chứng đã định giá cao hơn?
Dạo này hãng xe Hàn coi bộ tự tin thật, chưa cần doanh số nhưng cứ định vị phải hơn đối thủ trước đã
Giá đề xuất nghe oai như cóc vạy, chứ lăn bánh xong luôn rẻ hơn đám nhố nhăng kia 2-5k Trump tệ mới bán đc ... chứ ko thì neo xe ở dealer làm đẹp đội hình!
Hàn với Nhật, mắc mệt.
Xe nào ngon đẹp và thích theo ý mình thì mua thôi. Tiền ai nấy xài, cứ phải ý mình là đúng và áp đặt lên người khác là ko nên.
Cá nhân em thấy xe này ngoại thất mạnh mẽ. Nội thất thì ko thích vì cảm giác bình dân. Động cơ thì lái thử mới biết.
Xe nào ngon đẹp và thích theo ý mình thì mua thôi. Tiền ai nấy xài, cứ phải ý mình là đúng và áp đặt lên người khác là ko nên.
Cá nhân em thấy xe này ngoại thất mạnh mẽ. Nội thất thì ko thích vì cảm giác bình dân. Động cơ thì lái thử mới biết.
Vậy thì thay đổi lại như vầy, xe SUV/CUV của Khởi Á/Hiện Đại ở Mỹ doanh số èo uột mà định giá cao hơn các hãng doanh số lớn nhất thị trường như Toyota, Honda, thậm chí còn thua một hãng xe nhỏ như Subaru thì khả năng mang về Việt Nam xả hàng là rất cao do nhu cầu lớn hơn ở Mỹ và thị hiếu khác ở Mỹ (chuộng xe Khởi Á/Hiện Đại).Hàn với Nhật, mắc mệt.
Xe nào ngon đẹp và thích theo ý mình thì mua thôi. Tiền ai nấy xài, cứ phải ý mình là đúng và áp đặt lên người khác là ko nên.
Hix mấy bác kêu xe này đắt hơn xe nhật này nọ nhưng e thấy đắt hơn highlander 360usd ( khoảng 8tr) và đắt hơn pilot 240usd ( khoảng 5tr) thì gọi là đắt hơn chứ chẳng đáng bao nhiêu ( ngang 1 bữa nhậu của các bác) có thể coi giá ngang nhau , nhưng e này máy 3.8 số 8 cấp , awd còn highlander le máy 2.7 6 cấp cấu trước , option kém hơn ( e ko giỏi tiếng anh nên độ đọc hiểu kém nhưng như e thấy ghế da ko có , tay lái là nhựa , màn hình bé tí ...) còn pilot 3.5( cái này tương đương) số 6 cấp , dẫn động cầu trước , ghế nỉ . E thấy giá ngang nhau mà Kia trang bị tốt thì Kia giá rẻ hơn tương đối rồi đó chứ , còn giảm giá để cạnh tranh thì xe highlander hay pilot e thấy cũng đều phải giảm giá chứ đâu có bán giá niêm yết đâu
Dân Mẽo mà mua xe 38-40 ngàn thì thuộc dạn dân nghèo ... nên khi mua xe họ sẽ tính rất kĩ việc cái xe đó coa hư hỏng vặt và chạy được bao nhiêu năm , bèo lắm phải chạy ít nhất 5 -10 năm , không như Việt Nam! 3,4 năm là đổi ... nên Kia /hyundai thường ít được cân nhắc như Toy hay Honda và Niss ....còn dân khá tí thì Lexus và xe Đức xe Mẽo ..